Angelababy vừa trở lại quê nhà Hong Kong, Trung Quốc để tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Liên hội chính hiệp thanh niên Hong Kong, tờ HK01 đưa tin ngày 21/8. Đồng thời, nữ diễn viên đã nhậm chức Phó Giám đốc Ủy ban Công ích từ thiện Liên hội chính hiệp thanh niên Hong Kong. 

Nữ diễn viên xuất hiện với phong cách menswear, diện vest đen tối giản cùng giày da trang trọng. Nữ diễn viên vui vẻ chào hỏi và giao lưu, chụp ảnh cùng mọi người. Gương mặt trẻ trung, tươi tắn và tính cách gần gũi, thân thiện giúp Angelababy nhận được nhiều lời khen.

angela-baby-1.jpg

Đây được cho là động thái mới của Angelababy sau khoảng thời gian gặp khủng hoảng tại Trung Quốc đại lục. Trước đó, hồi tháng 4, ngôi sao sinh năm 1989 từng trở lại Hong Kong để tham dự lễ trao giải Kim Tượng. Người đẹp tiết lộ mong muốn được trở lại quê nhà để phát triển sự nghiệp.

angela-baby-2.jpg

Trước đó, vào ngày 1/11/2023, Angelababy bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội, sau khi tham dự show diễn 19+ tại quán bar người lớn Crazy Horse, Paris, Pháp. Lệnh cấm này đã khiến sự nghiệp của nữ diễn viên rơi vào bế tắc. Sau khi lệnh cấm được dỡ bỏ sau 3 tháng, Angelababy vẫn không thể lấy lại vị thế như trước. Cô không còn nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình truyền hình và phim ảnh, thậm chí còn bị che mặt khỏi các show cũ đã quay.

Trong nỗ lực duy trì sự nghiệp, Angelababy đã phải livestream bán hàng cho một nhãn hàng giày mà cô làm người đại diện. Tuy nhiên, việc này không những không cải thiện được tình hình mà còn khiến cô bị chỉ trích và chế giễu. Nhiều người cho rằng, Angelababy đã tự hạ thấp bản thân, đánh mất vị thế của một ngôi sao hàng đầu.

angela-baby-3.jpgangela-baby-4.jpg

Gần đây, bộ phim cổ trang Tương Tư Lệnh do Angelababy đóng chính bất ngờ qua kiểm duyệt, dù trước đó bộ phim được cho là sẽ bị "xếp kho" không thể ra mắt sau bê bối của nữ diễn viên. Điều này cho thấy cơ hội mới đang mở ra cho Angelababy, giúp cô có thể khôi phục lại sự nghiệp sau những khó khăn vừa qua.

1.jpg?width=150Đẹp+
Bị phong sát ngầm, Angela Baby vẫn xuất hiện bìa tạp chí nhưng lộ rõ dấu hiệu sụt cân

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022