Khán giả yêu phim Hàn Quốc hiện đang vô cùng tò mò và háo hức với bộ phim mới đang được sản xuất mang tên Twelve. Đây là một bộ phim siêu anh hùng theo phong cách Hàn Quốc kể về câu chuyện của những anh hùng đại diện cho 12 con giáp, chiến đấu bảo vệ đất nước khỏi những linh hồn ma quỷ.

Với bối cảnh và cốt truyện lôi cuốn, bộ phim này được kỳ vọng sẽ mang tới sức hút độc đáo hơn so với các bộ phim khác. Ngoài ra, việc sản xuất một bộ phim siêu anh hùng chất lượng, được cho là giống với bom tấn Avengers cũng khiến đông đảo khán giả mong chờ.

7-17260206768091244048695.jpg

Nhiều nguồn tin tại Hàn Quốc cho biết Ma Dong Seok đang cân nhắc vai chính Taesan. Trước đó, nam diễn viên chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ nhờ vao vai Gilgamesh trong bộ phim của Marvel mang tên Eternals. Với phim mới Twelve, ngôi sao Hàn Quốc được kỳ vọng trở lại với một vai diễn hoàn toàn mới lạ tạo nên sự phấn khích lớn.

Ngoài ra, một số tên tuổi khác được cho là sẽ tham gia dự án này bao gồm Ji Chang Wook, Seo In Guk và Lee Joo Bin. Những thông tin mới này càng khiến khán giả kỳ vọng cao vào bộ phim siêu anh hùng theo phong cách xứ sở kimchi. Nhiều người cũng tỏ ra tò mò về cách yếu tố 12 con giáp sẽ được đưa vào phim. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022