base64-17260097989531868624177.jpeg

Ê kíp chúc mừng Haley (bìa phải) ra sản phẩm âm nhạc đầu tay - Ảnh: BTC

DTAP đảm nhận vai trò mới, đó là đào tạo ca sĩ. Haley là thành quả của DTAP sau 5 năm đào tạo từ thực tập sinh. Đây là học trò đầu tiên của nhóm DTAP.

DTAP lần đầu đào tạo học trò

Gần đây, công ty quản lý của ca sĩ Thu Phương, người mẫu Lan Khuê, nhóm DTAP, hoa hậu Mai Phương, ca sĩ Phương Mỹ Chi công bố poster thông báo debut (công bố) ca sĩ mới.

Nhiều khán giả dự đoán rằng hoa hậu Mai Phương sẽ debut với vai trò ca sĩ.

Tuy nhiên, khán giả bất ngờ lần debut này là gương mặt trẻ Haley - học trò đầu tiên của DTAP.

Quan điểm của DTAP là không cố gắng đào tạo Haley trở thành một ai đó, mà xây dựng hình ảnh dựa trên tố chất sẵn có của Haley.

Trong quá trình DTAP làm giám đốc âm nhạc cho chương trình Vietnam Idol 2023, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, DTAP tạo cơ hội cho Haley tiếp cận, học hỏi, hoàn thiện bản thân.

"DTAP đào tạo học trò vì muốn góp phần tạo nên những thế hệ mới, góp phần cho âm nhạc Việt Nam phát triển hơn" - Thịnh Kainz, nhóm DTAP, bộc bạch.

Ông Phan Anh - đại diện công ty quản lý - chia sẻ lý do vì sao chưa công bố sản phẩm âm nhạc của hoa hậu Mai Phương: "Chúng tôi đã xây dựng hình tượng cho Mai Phương dựa trên nền tảng hiện có của cô ấy. Mai Phương đang học tập và chuẩn bị debut trong tương lai gần.

Phương Mỹ Chi mất 1,5 năm chuẩn bị cho album Vũ trụ cò bay, còn Haley có 5 năm đào tạo mới có sản phẩm. Mai Phương sẽ thiệt thòi hơn vì có thời gian chuẩn bị ngắn hơn do mới gia nhập công ty".

base64-1726010086231247001252.jpeg

Ca sĩ Thu Phương (bìa phải), Lệ Quyên (bìa trái) chúc mừng Haley - Ảnh: BTC

base64-17260102233171267397654.jpeg

Phương Mỹ Chi (bìa trái) và Haley trong MV - Ảnh: BTC

Phương Mỹ Chi đóng MV miễn phí

Đến chúc mừng Haley ra mắt MV mới có ca sĩ Thu Phương, Lệ Quyên, Phương Vy Idol, Phương Mỹ Chi…

Trong đó, ca sĩ Phương Mỹ Chi góp mặt trong MV debut Nhà biên kịch tài lanh của Haley.

Ca khúc do Haley viết lời dưới sự dẫn dắt của DTAP. Cô được xây dựng với hình ảnh người ca sĩ và viết nhạc thế hệ mới.

Để có được ca khúc ưng ý ra mắt, Haley từng sản xuất 3 album khoảng 30 ca khúc nhưng không được chọn bài nào cho thấy sự khắt khe, đặt kỳ vọng rất lớn vào cô.

Nhà biên kịch tài lanh thuộc thể loại Pop House, câu từ dí dỏm, giai điệu vui tươi truyền tải năng lượng tích cực cho người nghe.

MV Nhà biên kịch tài lanh - Nguồn: VMAS ENTERTAINMENT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022