Ngày 16/8, kênh YouTube của Jang Geun Suk đăng tải video mới có tựa đề “Xin chào, tôi là Jang Geun Suk. Tôi có điều muốn thú nhận”.

Trong video, nam diễn viên nói: "Đã 2 tuần kể từ ca phẫu thuật của tôi. Tôi vẫn không thể mở miệng". Anh tiết lộ đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp cách đây một năm.

anh-chup-man-hinh-2024-08-16-luc-234132-4166.pngJang Geun Suk thú nhận đang phải vật lộn với căn bệnh ung thư tuyến giáp. Đã 2 tuần kể từ khi phẫu thuật, anh nói vẫn chưa thể trò chuyện bình thường. Ảnh: CMH.

Nam diễn viên cho biết anh không muốn tiết lộ sớm vì sợ fan lo lắng:

Tôi không thể kể cho bạn nghe vì tôi sợ nhiều người sẽ lo lắng. May mắn thay, cuộc phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và khi tôi kiểm tra hôm nay, sau hai tuần, kết quả rất tốt. Tôi vui mừng vì cuối cùng có thể nói về nó trong tình trạng này. Bây giờ tôi đã lấy lại được sức khỏe và đang đi du lịch” - anh nói về tình hình hiện tại.

Khi nghe tin, người hâm mộ tỏ rõ sự lo lắng về căn bệnh của Jang Geun Suk. Nhiều fan trấn an rằng bệnh ung thư tuyến giáp có tiên lượng bệnh tốt hơn so với nhiều loại ung thư khác, và tình trạng hiện tại của Jang Geun Suk đã ổn định.

41.jpg

Về vấn đề này, công ty quản lý của nam diễn viên là CRAFT42 tuyên bố: "Diễn viên Jang Geun Suk được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp vào khoảng tháng 10/2023. Sau khi tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ, anh đã phẫu thuật vào tháng 5 năm nay, sau khi hoàn thành các hoạt động theo lịch trình.

Ca phẫu thuật đã thành công và tình trạng sức khỏe của anh đã hồi phục rất nhiều. Hiện tại, nam diễn viên kiểm tra sức khỏe định kỳ và nỗ lực lấy lại sức khỏe”.

Công ty chia sẻ thêm, lý do Jang Geun Suk quyết định tự mình nói về ca phẫu thuật là vì anh muốn truyền năng lượng tích cực đến những người cũng đang trải qua thời kỳ khó khăn.

Jang Geun Suk thời đóng Cô nàng đẹp trai (trái) và hiện tại. Sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp, anh đã âm thầm tiến hành phẫu thuật mà không thông báo với công chúng và chỉ tiết lộ sự thật sau khi sức khỏe đã bình phục.

5.jpg

Jang Geun Suk sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp với tư cách là diễn viên – người mẫu nhí. Anh khẳng định tên tuổi, là một trong những người dẫn đầu làn sóng hallyu khi đóng phim Cô nàng đẹp trai cùng Park Shin Hye, Jung Yong Hwa và Lee Hong Ki.

Bộ phim giúp Jang Geun Suk có biệt danh “hoàng tử châu Á”, được yêu thích vì nét diễn duyên dáng, gương mặt baby. Giai đoạn từ năm 2016, Jang Geun Suk tăng cân, đánh mất hình tượng lãng tử một thời.

Chuyển đổi từ hình ảnh unisex, Jang Geun Suk chững chạc và nam tính hơn sau khi xuất ngũ, luyện tập lấy lại vóc dáng. Bộ phim gần nhất anh tham gia là The Influencer do Netflix sản xuất.

jang-geun-suk-120123-780x470.jpg?width=150Phim
Jang Geun Suk chẳng ngại gì mà không thừa nhận có người yêu

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022