Vừa qua, drama của bộ ba Hoàng Thùy - Dược sĩ Tiến và Hương Giang gây chú ý. Mới đây nhất, Hoàng Thùy vừa đăng tải hình ảnh tin nhắn được cho là từ Dược sĩ Tiến với một nhân vật nào đó trong đó bày tỏ mong muốn có thể cho Hoàng Thùy "làm này làm kia" miễn là không làm BGK chính tránh ảnh hưởng... Thậm chí, nhà sản xuất này còn khẳng định: "Chỉ là không nên cho làm giám khảo chính thức ngồi cùng thôi ạ. Còn vị trí khác thì không ảnh hưởng gì ạ". Hiện phía Dược sĩ Tiến vẫn chưa đưa ra phản hồi về đoạn tin nhắn mà Hoàng Thùy tung ra. 

Mới đây, Hoàng Thùy mới đăng tải dòng trạng thái úp mở một người gọi tắt là Mr. V mời tham gia vào vị trí giám khảo của cuộc thi Hoa hậu lớn. Tuy nhiên sau đó Hoàng Thùy đột ngột nhận được thông báo hủy vì lý do không đủ năng lực. Cô úp mở người đã tác động khiến mình bị chèn ép là một người "chị chị em em" thân thiết. Trong đó có nhân vật tưởng chừng là "chính nghĩa" nhưng lại sử dụng quyền lực ngầm để chèn ép thế hệ sau.

hoang-thuy-0720.jpg

Hoàng Thùy tung tin nhắn chứng minh Dược sĩ Tiến không cho cô làm BGK chính của Miss Universe Vietnam 2024.

Hoàng Thuỳ không nhắc đến cụ thể tên những nhân vật trong câu chuyện của mình. Tuy nhiên dân tình bắt đầu suy đoán. Hoàng Thùy cũng phản pháo về việc không đủ Level, không đủ năng lực để làm giám khảo của Miss Universe Vietnam 2024 rằng: "Vào 1 ngày đẹp trời, Chủ tịch Chương trình(Mr V) mời Chè tham dự, hai bên đã xác nhận, đang trong quá trình hoàn tất hồ sơ thì nhảy dựng lên không chịu Chè và nhắn trên nhóm nội bộ BGK là Chè không đủ Level? Sau đó Mr V nhắn phản hồi thì cặp đôi im lặng rất lâu không trả lời lại (Chè đoán là đi bàn bạc nhau xem nói gì về Chè cho hợp lý với Mr V, vì biết rằng Mr V là người mới ở giới này). Cuộc họp nội bộ được hủy trước 2 tiếng diễn ra là lúc Chè đang make up chuẩn bị đi và không biết bằng cách nào "Tra tấn tinh thần" Mr V để rồi Mr V phải hủy Chè…".

Hoàng Thùy sinh năm 1992, quê Thanh Hóa. Cô nổi tiếng khi trở thành quán quân của Vietnam's Next Top Model, sau đó là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Top 20 Miss Universe 2019. Người mẫu còn được chú ý khi làm huấn luyện viên cho The Face mùa 2.

Khi được hỏi về tin đồn không được lòng đồng nghiệp, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong cuộc sống cũng như công việc của Thùy thì luôn có sự cạnh tranh. Tính cách của Thùy thì rất ít nói, mọi người cảm giác như khó tiếp xúc lúc ban đầu vì bản thân Thùy cũng tạo một khoảng cách với mọi người. Có rất nhiều lần, Thùy bị hiểu nhầm trong những câu nói, hành động của mình dẫn đến (mọi người) có cách nhìn khác về bản thân mình. Dần dần mình cứ co cụm lại và không còn cởi mở như trước nữa.

hoangthuy3-0936.jpeg

Cô nổi tiếng khi trở thành quán quân của Vietnam's Next Top Model, sau đó là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022