Trong một video đi kèm với buổi ra mắt dự án, chị gái của Jonghyun là Kim So Dam, đồng thời cũng là giám đốc của quỹ, lần đầu tiên phát biểu trước công chúng. "Đây là lần đầu tiền tôi đứng trước ống kính máy quay để chính thức chào hỏi mọi người. Tôi đã đứng phía sau quá lâu và cảm thấy như mình không làm được gì cả. Đến bây giờ thì tôi đã sẵn sàng để nói trước công chúng", cô cho biết.

Kim So Dam giải thích thêm về ý nghĩa và những tác động tích cực mà dự án này có thể mang lại. "Tôi biết có nhiều những vấn đề khó khăn mà các bạn phải chịu đựng nhưng không thể nói cùng ai. Có một cách để vượt qua những thách thức này là đừng đối mặt với chúng một mình. Tôi hy vọng chúng ta có thể cùng nhau vượt qua những khoảnh khắc khó khăn đó".

0-da6fe11c-790b-41f9-92d2-9a8b5a68077e-01370c379c-95811912135671877750025.jpg

Jong Hyun là giọng ca chính của nhóm nhạc Shinee

Dự án Youth Meetup dành cho các nghệ sĩ từ 20 đến 39 tuổi làm việc trong các lĩnh vực như âm nhạc, khiêu vũ, diễn xuất, nghệ thuật thị giác, truyền thông và văn học. Mục tiêu là ngăn ngừa kiệt sức về mặt tâm lý và cung cấp một không gian an toàn nơi các nghệ sĩ có thể chia sẻ mối quan tâm của mình với các đồng nghiệp và chuyên gia tâm lý.

Jong Hyun là thành viên nhóm nhạc Shinee trực thuộc SM Entertainment. Không chỉ biết sáng tác nhạc, anh còn được đánh giá là một trong những ca sĩ có giọng hát hay nhất làng giải trí Hàn. Nam thần tượng đã tự tử vào tháng 12 năm 2017 ở tuổi 27. Một năm sau đó, để tưởng nhớ anh, gia đình đã thành lập Shiny Foundation. Quỹ hoạt động nhờ tiền bản quyền từ âm nhạc của Jong Hyun. Shiny Foundation đặt mục tiêu giúp đỡ các nghệ sĩ trẻ khởi nghiệp đồng thời vượt qua những sức ép về mặt tâm lý trong ngành công nghiệp Kpop đầy khắc nghiệt.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022