Oprah Winfrey trông gầy hơn bao giờ hết khi bà xuất hiện ở New York City vào hôm 10/9 - nhiều tháng sau khi thừa nhận sử dụng thuốc giảm cân.

Biểu tượng truyền thông, 70 tuổi, khoe vòng eo nhỏ, cánh tay thon gọn và đường cong săn chắc trong chiếc áo len màu tím và quần dài màu nâu thắt lưng khi bà đến chương trình Good Morning America.

Oprah Winfrey trông gầy hơn bao giờ hết khi bà xuất hiện ở NYC vào hôm 10/9 - nhiều tháng sau khi thừa nhận sử dụng thuốc giảm cân

Ngôi sao này đã tăng chiều cao của mình bằng đôi giày cao gót màu nâu và để tóc uốn xoăn nhẹ.

Oprah hoàn thiện bộ trang phục sành điệu với một cặp kính râm sành điệu khi bà vẫy cuốn sách mới nhất của câu lạc bộ sách Tell Me Everything của Elizabeth Strout một cách nhiệt tình và chào đón người hâm mộ.

oprah1-1726035435804838287630.jpg

Ngôi sao quyến rũ này đã tăng chiều cao của mình bằng đôi giày cao gót màu nâu rám nắng và để tóc xoăn nhẹ nhàng

Mặc dù ban đầu bà phủ nhận việc sử dụng thuốc giảm cân, Oprah cuối cùng đã tiết lộ rằng bà đã giảm 18kg nhờ sự trợ giúp của các sản phẩm hỗ trợ giảm cân vào tháng 12/2023 và tuyên bố "đã chán sự xấu hổ" khi phải thừa nhận những chuyện như vậy.

Lời thú nhận này được đưa ra sau khi Oprah cho biết bà không dùng Ozempic và các loại thuốc tương tự trong nhóm thuốc giảm cân vì bà coi chúng là "lối thoát dễ dàng".

oprah2-17260354358941523802760.jpg

Oprah hoàn thiện bộ trang phục sành điệu với một cặp kính râm sành điệu khi bà vẫy cuốn sách mới nhất của câu lạc bộ sách, Tell Me Everything của Elizabeth Strout một cách nhiệt tình và chào đón người hâm mộ

Bà nói với People: "Bây giờ tôi sử dụng nó khi tôi cảm thấy cần thiết, như một công cụ để kiểm soát việc không tăng giảm thất thường (nhưng không nêu tên loại thuốc mà bà sử dụng).

Tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm, như sự cứu rỗi, như một món quà khi có một đơn thuốc được chấp thuận về mặt y khoa để kiểm soát cân nặng và duy trì sức khỏe trong suốt cuộc đời tôi giống như sự nhẹ nhõm".

Oprah nói tiếp: "Tôi hoàn toàn chán ngấy với sự xấu hổ từ những người khác và đặc biệt là chính tôi" và nói thêm rằng bà đã chủ động giới thiệu sản phẩm hỗ trợ giảm cân này cho những người khác trước khi quyết định tự dùng.

Ngôi sao này tiết lộ rằng bà đã dùng thuốc trước Lễ Tạ ơn vì bà biết mình sẽ có "hai tuần ăn liên tục" và cho rằng loại thuốc này khiến bà chỉ tăng cân nhẹ đồng thời nói thêm rằng nó "làm dịu tiếng ồn của thức ăn".

oprah3-17260354359741028485632.jpg

Oprah khoe vòng eo nhỏ nhắn khi cô đi bộ

Oprah Winfrey từng tiết lộ rằng trọng lượng cơ thể của bà có lúc lên tới 107,5 kg khi nặng nhất.

Cô cho biết việc phẫu thuật đầu gối vào năm 2021 đã khởi động hành trình cải thiện sức khỏe và sống một "cuộc sống tràn đầy sức sống và sôi động hơn".

Oprah còn tiết lộ rằng hiện cô ăn bữa cuối cùng lúc 4 giờ chiều, uống một gallon nước mỗi ngày và áp dụng các nguyên tắc tính điểm của WeightWatchers, cùng với việc đi bộ đường dài thường xuyên.

oprah4-17260354360551562025094.jpg

Oprah trông thật tuyệt vời khi bà bước ra và chào người hâm mộ

Cô nói thêm rằng thói quen tập thể dục và sức khỏe của cô là một phần không thể thiếu để duy trì việc giảm cân và nói rằng:

"Tôi biết mọi người đều nghĩ tôi đang làm được, nhưng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ. Tôi biết rằng nếu tôi không tập luyện và cảnh giác với tất cả những thứ khác, thì nó sẽ không hiệu quả với tôi".

Oprah Winfrey cho biết: "Tôi đã biết về các loại thuốc giảm cân nhưng tôi cảm thấy mình phải chứng minh rằng mình có ý chí để làm điều đó".

Biểu tượng truyền thông cho biết thêm, bà được khuyến khích sử dụng thuốc giảm cân y tế sau cuộc trò chuyện được ghi âm vào tháng 7 với các chuyên gia và bác sĩ lâm sàng về giảm cân - điều đã dẫn đến "khoảnh khắc vỡ lẽ lớn nhất" của bà.

oprah5-1726035436129421735014.jpg

Trọng lượng cơ thể của Oprah thời điểm nặng nhất lên tới 105,5kg

Cuộc trò chuyện được phát trực tuyến vào tháng 9 và Oprah kiên quyết phủ nhận rằng bà sẽ không bao giờ dùng thuốc giảm cân.

Bà cho biết: 'Tôi nhận ra rằng mình đã tự trách mình trong suốt những năm qua vì bị thừa cân, và tôi từng nghĩ không có ý chí nào có thể kiểm soát được. Béo phì là một căn bệnh. Vấn đề không phải ở ý chí mà là ở não bộ".

Trong cuộc thảo luận, các chuyên gia nhấn mạnh rằng béo phì là một căn bệnh chuyển hóa với một số cơ thể "dễ tích trữ nhiều chất béo hơn" - còn được gọi là mô mỡ.

oprah7-1726035816003349080172.jpg

Đầu năm nay, Oprah đã phát hành bộ phim tài liệu truyền hình An Oprah Special: Shame, Blame and the Weight Loss Revolution, trong đó bà chỉ trích những người chế giễu những người dùng thuốc giảm cân.

Rihanna gây choáng với áo khoác và hơn kim cương tại NYFW 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022