Ngày 11/9, tờ Sohu đưa tin 1 nguồn tin trong giới giải trí cho biết Phùng Thiệu Phong đã giao con trai Tưởng Tưởng cho Triệu Lệ Dĩnh chăm sóc. Tài tử cũng hạn chế liên lạc và từ chối gặp mặt vợ cũ. Nguyên nhân là Phùng Thiệu Phong đã có bạn gái mới. Cô gái này không ưa Triệu Lệ Dĩnh và sợ bạn trai "nối lại tình xưa" với vợ cũ.

Vì vậy, bạn gái Phùng Thiệu Phong đã ngăn cấm anh qua lại với người đẹp Dữ Phượng Hành với bất kỳ lý do nào. Theo nguồn tin, bạn gái mới kiểm soát Phùng Thiệu Phong rất chặt và sẽ làm loạn nếu anh gặp Triệu Lệ Dĩnh. Lo sợ bạn gái ghen tuông quá mức, Phùng Thiệu Phong cũng đành thuận theo ý nửa kia.

Không nhận được sự hỗ trợ của Phùng Thiệu Phong trong việc nuôi dưỡng con, Triệu Lệ Dĩnh vô cùng chật vật. Lịch trình làm việc gần đây của cô bị xáo trộn hoàn toàn. Nữ diễn viên luôn trong trạng thái vừa chạy show, vừa chăm con hoàn toàn đối lập với cuộc sống thư thả hẹn hò của Phùng Thiệu Phong.

Nguồn tin trong giới cho biết Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần muốn gặp mặt Phùng Thiệu Phong để bàn bạc chuyện chăm sóc con do cô sắp vào đoàn phim mới nhưng bị chồng cũ từ chối. Thái độ nhu nhược của Phùng Thiệu Phong khiến Triệu Lệ Dĩnh rất tức giận. Hiện, mối quan hệ của cặp đôi được tiết lộ rất căng thẳng. 

trieu-le-dinh-1.jpg Phùng Thiệu Phong giao con, tránh gặp mặt và cắt đứt liên lạc với Triệu Lệ Dĩnh vì bạn gái mới ghen tuông, ngăn cấm anh qua lại với vợ cũ. Thái độ của chồng cũ khiến nữ diễn viên Dữ Phượng Hành bất lực, tức giận.

trieu-le-dinh-2.jpgtrieu-le-dinh-3.jpg Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh vất vả chăm sóc con trai Tưởng Tưởng 1 mình vì Phùng Thiệu Phong mải yêu, bỏ bê con cái.

Trước khi Phùng Thiệu Phong có bạn gái, anh và Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay. Họ cùng nhau chăm sóc con trai Tưởng Tưởng. Nam diễn viên tạo điều kiện cho Triệu Lệ Dĩnh gần gũi với con, thậm chí sẵn lòng đi chơi chung với vợ cũ để bé Tưởng Tưởng không cảm thấy tủi thân vì cha mẹ đường ai nấy đi.

Những năm qua, quan điểm nuôi con văn minh của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sau ly hôn nhận được sự đồng tình từ công chúng.

trieu-le-dinh-4.jpg Trước đây, cặp sao vẫn gặp gỡ, đi ăn và đi chơi như những người bạn với nhau sau khi đường ai nấy đi.

trieu-le-dinh-5.jpg Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không ngại đi chung xe cùng nhau.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn ngày 16/10/2018, trùng với sinh nhật của nữ diễn viên. Đến tháng 4/2021, 2 nghệ sĩ tuyên bố ly hôn. Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi được đồn đoán là do Phùng Thiệu Phong ngoại tình, Triệu lệ Dĩnh không được lòng nhà chồng vì xuất thân nghèo khó, không có bằng đại học. 

Phùng Thiệu Phong nhận trách nhiệm nuôi con chính. Bé Tưởng Tưởng sống cùng cha và ông bà nội ở Thượng Hải (Trung Quốc). Theo Triệu Lệ Dĩnh, cô nhường quyền nuôi con trai cho chồng cũ là vì kinh tế của Phùng Thiệu Phong tốt hơn. Nhà chồng cũ của ngôi sao Dữ Phượng hành nức tiếng giàu có trong ngành dệt may. Và Phong Thiệu Phong là người thừa kế duy nhất sản nghiệp gia tộc.

Sau khi trở lại trạng thái độc thân, Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Trong khi Phùng Thiệu Phong dành nhiều thời gian tìm hiểu nhiều đối tượng mới theo mong muốn của gia đình. 

trieu-le-dinh-6.jpg Cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chỉ kéo dài vỏn vẹn 3 năm.

trieu-le-dinh8-2012.jpg?width=150Phim
Hơn 200 triệu lượt xem Triệu Lệ Dĩnh đối đầu Tân Chỉ Lôi

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022