Phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên ra mắt teaser poster hé lộ nhân vật mới, đồng thời ấn định ngày khởi chiếu 4/4/2025.

Trong hình ảnh poster vừa được ra mắt cũng là một minh hoạ khác của tia sáng mặt trời trong bóng tối ấy. Trung tâm của poster là hình ảnh Út Khờ - cô em út của đội du kích tại căn cứ Bình An Đông. Út Khờ sở hữu nụ cười tươi sáng và ánh mắt đầy hi vọng, tay ôm cây đàn hát cho đồng đội nghe dưới căn hầm chật chội. Vẻ đối lập rõ rệt giữa bối cảnh căn hầm tối tăm, ngột ngạt và khuôn mặt sáng bừng của Út Khờ làm không gian như sáng lên, ngời ngời niềm hy vọng vào tương lai.

Giọng ca tiếng hát của Út Khờ mang lại sự vui vẻ cho cuộc sống dưới hầm

Tiết lộ về nhân vật Út Khờ trong "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối", đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cho biết: "Cô ấy hát rất hay và rất thích hát, thường hát cho mọi người nghe." Dù phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và hiểm nguy, Út Khờ chính là nguồn động viên cho đồng đội.

la-moon-1725326946276150141760.jpeg

Diễn viên Hằng Lamoon tên thật Nguyễn Lê Diễm Hằng, quê Quảng Nam. Cô từng đoạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi tỉnh, Á khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM, chuyên ngành diễn viên. Ảnh: FBNV

Diễn viên Hằng Lamoon đảm nhận vai diễn Út Khờ chia sẻ rằng, để đảm bảo sự chân thực và sâu sắc trong việc tái hiện nhân vật, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn diễn viên và giúp họ hóa thân vào vai diễn.

Phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" cũng chính thức dời ngày khởi chiếu sang ngày 4/4/2025, sớm 3 tuần trước lễ kỷ niệm 30/4/2025.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022