Tối 6/7, tập 1 Đảo Thiên Đường đã chính thức lên sóng, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình cả nước.

Là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò được phát trên "khung giờ vàng" của VTV3, Đảo Thiên Đường nhận về những bình luận tích cực sau tập đầu tiên. Đặc biệt là dàn cast sang - xịn - mịn của Việt Nam và Hàn Quốc, dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn trong các tập tiếp theo. 

Chỉ sau 24 giờ lên sóng, bên cạnh việc đạt hiệu ứng truyền thông khủng trên nền tảng mạng xã hội, Đảo Thiên Đường cũng cán mốc 1 triệu lượt xem trong tối 7/7.

rblsxmkq681-vgw6sak7cc2-oqu09nufvd3.png Tập 1 Đảo Thiên Đường đạt 1 triệu lượt xem sau 24 giờ lên sóng, thành tích đáng ngưỡng mộ đối với một chương trình truyền hình về hẹn hò. 

Bên cạnh đó, các clip cắt của Đảo Thiên Đường cũng nhận được lượng tương tác khủng trên Facebook lẫn TikTok, là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trong hai ngày cuối tuần 6 và 7/7.

Với hàng loạt những con số khủng, Đảo Thiên Đường hứa hẹn sẽ là chương trình truyền hình đáng mong chờ bậc nhất trong mùa hè 2024 này.

Trước đó, sau thời gian giấu kín, danh tính của người chơi tham gia Đảo Thiên Đường đã chính thức được hé lộ trong tập 1. Theo đó, dàn cast của chương trình toàn cực phẩm, trong đó có cả hoa - á hậu nổi tiếng. 

Cụ thể, dàn người chơi nam bao gồm: Cheon Minuk (Hàn Quốc), người mẫu Michael Trương, ca sĩ Hà An Huy, người mẫu Trần Mạnh Kiên.

Dàn người chơi nữ bao gồm: Lee Rayeon (Hàn Quốc), Lee Hooyeon (Hàn Quốc), Hoa hậu Đại dương 2023 - Thu Uyên, Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh, nhà sáng tạo nội dung Yuna Vũ.

4z2784er1s1-0osankatao2-ianarpav223.pngnm6rm56a0u1-ymhpxkx9ju2-4cae8rftz13.png41n4ou690q1-bmdc1lgjrg2-3vp9mnmrip3.png Với những tình tiết hấp dẫn trong tập 1, những tập tiếp theo của Đảo Thiên Đường hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn, hấp dẫn.

Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022