Truyền thông Trung Quốc vừa đưa tin về cuộc sống của Tần Hoàng trong viện dưỡng lão ở tuổi xế chiều. Hiện tại, tình trạng bệnh của nam diễn viên từng đóng vai Chu Bá Thông ngày càng trở nặng, hai chân sưng phù, lở loét, phải dùng thuốc và di chuyển bằng xe lăn. 

tan-hoang-1.jpg Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp". 

Trong những năm gần đây, sức khỏe của Tần Hoàng không được tốt. Với cân nặng hơn 100kg, ông mắc bệnh thiếu máu nghiêm trọng và phải đối diện với nhiều vấn đề ở chân, cần phải điều trị y tế.

Mỗi ngày nam diễn viên Anh hùng xạ điêu phải mặc tã, sống trong căn phòng nhỏ tại viện dưỡng lão. Mọi sinh hoạt của ông đều được điều dưỡng giúp đỡ, khẩu phần ăn phải cắt giảm và hạn chế nhiều món do bệnh tật.  

tan-hoang-2.jpg Bữa cơm bình dân của nam diễn viên trong viện dưỡng lão. 

Mặc dù có 4 người con nhưng ở tuổi U80, Tần Hoàng vẫn phải sống tại viện dưỡng lão, nhận trợ cấp từ chính phủ và gánh nợ cho con gái. Toàn bộ tài sản của ông trước đó đều phải bán đi để trả nợ cho con gái nhưng 4 người con chưa một lần lần chăm sóc ông tuổi xế chiều. 

tan-hoang-3.jpg Tần Hoàng sinh hoạt khó khăn, cần người giúp đỡ hàng ngày. 

Khi phóng viên nhắc đến việc giúp con trả nợ, nam diễn viên đau lòng trả lời giờ đây, ông cảm thấy rất hối hận vì đã không hỏi kỹ lý do con gái mắc nợ. Trước đó, vì thương con, Tần Hoàng bán nhà lấy tiền đưa cho con, sau đó lại cho thêm 3 triệu HKD (9,5 tỷ đồng). Hiện tại, Tần Hoàng còn nợ ngân hàng 600.000 HKD (1,9 tỷ đồng). Với ông, đó là số tiền lớn và ông không còn khả năng trả nợ.

Ở tuổi 76 và rơi vào hoàn cảnh không nhà cửa, phải sống bằng số tiền viện trợ của chính quyền, đối diện với nhiều bật tật nhưng Tần Hoàng lại rất bình thản. Ông không ca thán nhiều mà chấp nhận vì: “Tất cả đều là sự sắp đặt của số phận”. 

tan-hoang-4.jpg Tần Hoàng và con gái của người tình kém 30 tuổi. 

Những năm trước, sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Tần Hoàng có qua lại với người bạn gái kém 30 tuổi, tên Marry. Người này có một cô con gái riêng. Tần Hoàng vẫn xem cô bé như con ruột của mình. Ông thậm chí còn chủ động chi tiền để mua một căn nhà cho Mary ở quê hương cô.

Tuy nhiên, thời gian nam diễn viên lâm bệnh, không hề có sự xuất hiện của bạn gái bên cạnh chăm sóc. Ông nói: “Đó đã là chuyện của quá khứ, điều quan trọng nhất với tôi hiện tại là chăm sóc tốt cho bản thân và sống tốt từng ngày”. Nam diễn viên cũng không trách bạn gái trẻ.

Nam diễn viên Thần điêu đại hiệp lạc quan chia sẻ: “Được sống tại viện dưỡng lão đã là một điều tốt, mỗi tháng đều nhận được trợ cấp sinh hoạt, không lo về ba bữa ăn, mọi nhu cầu đều có người chăm sóc, so với việc tự chi trả ở khách sạn thì tốt hơn rất nhiều”.

tan-hoang-5.jpg Tần Hoàng trước khi lâm bệnh. 

Trước đó, Chu Bá Thông - Tần Hoàng sống một mình trong khách sạn rẻ tiền. Ông đón giao thừa một mình và bị ngã hai lần trong khách sạn nhưng không ai biết. Hiện tại, tiền viện phí mỗi tháng đều do bạn bè thân thiết chi trả.

page.jpg?width=150Sao Thế giới
Trương Quân Ninh phản hồi tin đồn kết hôn với bạn trai đạo diễn kém 3 tuổi

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022