Đã ngoài 30 tuổi, nhan sắc của Phương Oanh được đánh giá cao. Cô từng cho biết bản thân phẫu thuật thẩm mỹ để các đường nét khuôn mặt trở nên hài hoà hơn.  

Shark Bình "u mê" vẻ đẹp của "nóc nhà" Phương Oanh

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ lại bức hình năm xưa với dòng chú thích: "Mượn ảnh 5 năm trước để chúc cả nhà tuần mới nhiều năng lượng". 5 năm trước nữ diễn viên xinh đẹp kiểu nhẹ nhàng, nàng thơ. 5 năm sau cô đã là bà mẹ 2 con với nhan sắc mặn mà, ngày càng quyến rũ.

9djoypkdq31-re5mkvn3j42-us52nv98vu3.jpgppy0swov3c1-98sqiraa1m2-ckgtkw7wjv3.jpg Shark Bình mê mẩn trước nhan sắc của bà xã.

Khi so sánh hình ảnh hiện tại của nữ diễn viên “Hương vị tình thân” với hình ảnh trong quá khứ, nhiều người cho rằng nữ diễn không thay đổi quá nhiều và vẫn giữ được những nét đẹp trên khuôn mặt.

Có thể thấy, Phương Oanh mang vẻ đẹp bất chấp thời gian, ngày càng nhuận sắc. Ở mỗi giai đoạn "Quỳnh Búp Bê" lại sở hữu vẻ đẹp khác nhau. Trước nhan sắc "u mê không lối thoát" của bà xã, Shark Bình cũng phải thốt lên: "Xin lỗi vì xinh quá".

87skam6rlm1-9z24o0lyjr2-utxm9r27us3.jpg Khán giả nhận xét từ hồi yêu Phương Oanh, Shark Bình ngày càng trẻ ra.

Sau mọi "bão giông", Shark Bình - Phương Oanh về chung nhà

Cuộc sống hôn nhân của Shark Bình - Phương Oanh khiến nhiều người quan tâm.Kể từ khi công khai chuyên tình cảm trước công chúng đến khi về chung một nhà, Phương Oanh - Shark Bình thoải mái công khai khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Tháng 7 năm ngoái, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại TP Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà của nữ diễn viên trong sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè. 

v2xjo5vrqe1-9z4c07im5t2-ap8l97mnu43.jpg Cặp đôi tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Theo chia sẻ, nữ diễn viên sinh đôi nên sức khoẻ cũng mệt mỏi nhiều hơn. Vì vậy, cặp đôi đưa ra quyết định sẽ hoãn lại đám cưới. Nói về thời gian tổ chức lại, Phương Oanh cho biết khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó cặp đôi cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho đám cưới một cách chu toàn hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022