Theo Fox News, Brad Pitt và Angelina Jolie chưa chính thức ly hôn dù đệ đơn ra tòa từ năm 2016. Ba năm sau, tòa án tuyên bố Pitt và Jolie độc thân hợp pháp, cho phép cả hai được phép kết hôn với bạn đời mới.

Mặt khác, họ tiếp tục giải quyết thủ tục ly hôn kéo dài gần 10 năm, chưa có dấu hiệu kết thúc.

Gần đây, ồn ào tranh chấp nhà máy sản xuất rượu ở Pháp khiến mối quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie thêm căng thẳng. Trong khi Jolie được các con ủng hộ, Brad Pitt tìm được niềm vui bên bạn gái.

brad.jpg Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon.

Nguồn tin của Fox cho biết Brad Pitt nghiêm túc tìm hiểu Ines de Ramon. Hai người xác nhận hẹn hò từ tháng 11/2022, sau đó liên tục xuất hiện cùng nhau ở nơi công cộng, sự kiện lớn. Ngày 7/7, tài tử Troy đưa bạn gái đến tham dự Giải đua xe Công thức 1 Anh.

Nguồn tin cho biết thời gian qua Brad Pitt cô độc, chán nản vì các con quay lưng, vướng tranh chấp kinh doanh với vợ cũ. Ines de Ramon là người luôn bên cạnh tài tử, giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Về kế hoạch kết hôn, nguồn tin của Us Weekly nói Pitt và Ramon không vội. "Họ xem đối phương là bạn tâm giao. Brad Pitt đang vướng nhiều ồn ào, họ không muốn chuyện hôn nhân bị điều tiêu cực ảnh hưởng. Hai người đều nghiêm túc và không vội mang nhẫn, khoe chuyện tình với cả thế giới", nguồn tin nói.

Dù chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt vẫn có thể kết hôn với bạn gái mới. Kara Chrobak, luật sư chuyên về Luật hôn nhân gia đình, cho biết "lệnh độc thân hợp pháp năm 2019" giúp những người đang vướng thủ tục ly hôn vượt qua cú sốc cá nhân, xây dựng hạnh phúc với người khác.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn từ năm 2016. Sau 8 năm, vụ kiện chưa hoàn tất do đôi bên không thỏa thuận được quyền nuôi con. Theo Shinobu Hindert, chuyên gia kế hoạch tài chính, Brad Pitt chưa vội ly hôn Jolie vì cuộc chiến giành quyền nuôi con, chia tài sản với vợ cũ.

"Nhìn sâu hơn, đây là chiến lược giúp họ tách biệt việc phân chia tài sản, quyền nuôi con. Lệnh độc thân hợp pháp cho phép họ giải quyết tranh chấp theo cách độc lập hơn", Shinobu Hindert nói.

brad2.jpg Vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt kéo dài gần 10 năm

Lúc đệ đơn ly hôn năm 2016, Angelina Jolie muốn toàn quyền nuôi các con. Trong khi đó, Brad Pitt muốn cả hai san sẻ trách nhiệm theo tỷ lệ 50:50. Dù thỏa thuận thất bại, Jolie vẫn giành quyền nuôi con do 6 người con chưa đủ 18 tuổi. Brad Pitt được quyền thăm nuôi, không giới hạn thời gian, số lần gặp trong tuần.

Trong phiên tòa gần nhất, Brad Pitt rút đơn giành quyền nuôi con, sau khi 4 người con đã trưởng thành (trừ cặp song sinh Vivienne và Knox, 15 tuổi).

Nam diễn viên từ bỏ quyền nuôi con sau khi Pax Thiên, Zahara... chống đối, muốn cắt đứt với cha. Gần nhất, Shiloh quyết định từ bỏ họ Pitt, xin lấy tên hợp pháp là Shiloh Jolie "sau những tổn thương mà cha gây ra".

brad-pitt-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Brad Pitt quyết kiện Angelina Jolie tới cùng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022