Brad Pitt đã "tổn thương" trước quyết định hợp pháp bỏ họ của anh của con gái Shiloh Jolie.

Song theo một số nguồn tin, ngôi sao Hollywood này vẫn chưa từ bỏ hy vọng hàn gắn với các con sau khi "bụi đất lắng xuống" sau cuộc ly hôn kéo dài với Angelina Jolie.

Shiloh đã chính thức được chấp nhận bỏ học cha vào hôm 19/8

Shiloh đã chính thức được đổi tên từ Shiloh Nouvel Jolie-Pitt thành Shiloh Nouvel Jolie vào hôm 19/8 - ba tháng sau khi cô lần đầu tiên nộp đơn xin bỏ họ của Pitt vào sinh nhật lần thứ 18 của mình hồi tháng 5.

Giờ, những nguồn tin gần gũi tiết lộ rằng Brad Pitt (60 tuổi) tôn trọng quyết định của con gái và đã quen với mối quan hệ căng thẳng mà anh có với các con và vợ cũ Angelina Jolie (49 tuổi).

"Brad Pitt biết điều này sẽ xảy ra và hiện tại anh không thể làm gì được. Thật buồn nhưng Brad Pitt vẫn phải chấp nhận mối quan hệ căng thẳng giữa Brad và các con và Angelina" - một nguồn tin độc quyền tiết lộ với DailyMail.com.

Nguồn tin này nói thêm rằng Brad sẽ luôn để ngỏ cánh cửa cho những đứa con xa cách của mình nếu chúng muốn kết nối lại trong tương lai.

shiloh2-1724206838706937156181.jpg

Shiloh đã thuê luật sư riêng và tự trả tiền cho việc bỏ họ cha của mình, vì vậy Angie không biết và không thể lên tiếng

Nguồn tin tiếp tục: "Brad tôn trọng quyết định của Shiloh. Anh ấy yêu con bé và bất kể chuyện gì xảy ra, anh hiện diện vì Shiloh và bất kỳ đứa con nào của anh bất cứ khi nào chúng cần, không cần hỏi han gì. Nhưng chính chúng phải là người quyết định bước tiếp theo".

Brad và Angelina đã đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2016 và có mối quan hệ căng thẳng kể từ đó.

Nhưng nguồn tin thứ hai cho biết thêm rằng Brad tin rằng các con anh sẽ tìm đến anh khi đủ thời gian để chúng có thể nhìn lại cuộc chia tay của gia đình và nhận ra tầm quan trọng của anh trong cuộc sống của chúng.

"Brad cảm thấy trong thâm tâm rằng sau khi mọi chuyện lắng xuống và những năm tháng trôi qua, anh sẽ có cơ hội công bằng để trở thành một phần trong cuộc sống của Shiloh một lần nữa.

Anh biết rằng, với một số đứa trẻ khác không phải là con ruột của anh, chúng không hiểu và có thể không bao giờ cho phép anh quay lại cuộc sống của chúng.

Nhưng Brad thực sự cảm thấy rằng với Shiloh, cũng như Vivienne và Knox, rằng khi cuộc ly hôn này kết thúc, và các vụ kiện tụng đã lùi xa, chúng sẽ nhìn kỹ vào gương và nhận ra rằng cha của họ là một phần của chúng" – nguồn tin cho hay.

brad-pitt-17242069971632013767197.jpeg

Brad Pitt đau đớn vì các con ngày càng xa lánh mình nhưng anh tin có thể hàn gắn với các con

Hiện tại, Brad Pitt đang vượt qua nỗi đau do sự xa lánh của các con và vẫn lạc quan về khả năng mọi thứ có thể thay đổi.

Nguồn tin nói thêm: "Brad chấp nhận rằng Shiloh đã đưa ra quyết định này và mặc dù điều đó thực sự đau đớn, anh cũng tin rằng sẽ đến lúc cô bé nhìn nhận mọi thứ theo đúng bản chất của nó".

Shiloh không phải là người con đầu tiên của Brad thực hiện động thái này sau khi chị gái Zahara dường như đã xóa tên Pitt khỏi tên của cô khi cô vào học tại trường cao đẳng Spelman vào năm 2023.

Em gái Vivienne cũng đã xóa họ trong phần ghi công của Playbill cho The Outsiders - vở nhạc kịch mà cô đã góp phần sản xuất cùng với mẹ mình.

shiloh3-172420711901340612544.jpg

Brad Pitt tôn trọng quyết định của con gái Shiloh

Về việc Shiloh quyết định bỏ họ cha, nguồn tin cho biết: "Shiloh đã thuê luật sư riêng và tự trả tiền, vì vậy Angie không biết và không thể lên tiếng".

Jennifer Lopez đệ đơn ly hôn Ben Affleck vào đúng kỷ niệm 2 năm ngày cưới 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022