Ngày 20/8, các chuyên trang sắc đẹp Latinh đưa tin Hoa hậu Peru 2016 Valeria Piazza đã vắng mặt trên các chương trình truyền hình vài ngày qua do vấn đề về sức khỏe.

Hiện người đẹp nhập viện để điều trị hội chứng Behçet, một tình trạng viêm mãn tính các mạch máu, gây ra các vết loét đau ở miệng, mắt, da và bộ phận sinh dục.

hoahau.jpg Valeria Piazza vật lộn với bệnh Behçet trong nhiều năm qua.

Căn bệnh tự miễn hiếm gặp gây viêm hệ thống mạch máu khiến người đẹp thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe trong thời gian qua.

Vào tháng 1/2018, Piazza phải nhập viện vì bị trầm cảm nặng nề sau khi bệnh. Dù căn bệnh phức tạp, khó điều trị nhưng Valeria Piazza giữ tinh thần thoải mái và luôn được chồng là Pierre Cateriano ở bên động viên.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, khán giả gửi lời hỏi thăm, động viên Valeria Piazza sớm điều trị bệnh thành công và quay trở lại với các chương trình truyền hình mà cô làm MC.

Valeria Piazza sinh năm 1990, đã tốt nghiệp với tấm bằng đại học từ Đại học Lima. Là người mẫu quốc tế, Valeria từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Người mẫu Thế giới 2014 và giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Vẻ đẹp Vùng nhiệt đới Thế giới 2015.

Năm 2016, Valeria Piazza đăng quang Hoa hậu Peru, sau đó đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 và vào top 13 chung cuộc.

Cô trở thành người đẹp Peru thứ 18 trong lịch sử được xếp hạng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô cũng là người đẹp Peru đầu tiên lọt vào đến vòng bán kết kể từ thành tích của người đẹp Nicole Faverón vào năm 2012.

Valeria Piazza có vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ đậm chất Latinh. Hiện cô là người mẫu, MC ăn khách ở quê nhà. Người đẹp cũng là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với trang cá nhân Instagram có hơn 684.000 người theo dõi.

cats.jpg?width=150Sao Thế giới
Đương kim Hoa hậu Thái Lan phải tham gia cuộc thi kém tiếng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022