ben-affleck-jennifer-lopez-this.jpg Jennifer Lopez và Ben Affleck khi còn mặn nồng. Ảnh: WireImage

Sau nhiều đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt của cặp đôi nổi tiếng Hollywood nhiều tháng nay, ngày 20/8, Jennifer Lopez đã chính thức nộp đơn ly hôn Ben Affleck chỉ sau 25 tháng chính thức làm vợ chồng, thông tin từ PEOPLE và TMZ. 

Theo hồ sơ đệ trình lên tòa án Los Angeles, nữ ca sĩ 55 tuổi cho biết cô và Ben Affleck đã ly thân từ ngày 26/4/2024. Jennifer Lopez tự đệ trình đơn ly hôn mà không cần thông qua luật sư.

Cặp đôi kết hôn ngày 16/7/2022 tại Las Vegas và mới kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Jennifer Lopez không đề cập đến bất cứ thỏa thuận tiền hôn nhân nào giữa cô và Ben Affleck trong hồ sơ ly hôn. Theo nguồn tin của TMZ, họ không hề có bất cứ ràng buộc nào trước khi cưới.

"Cô ấy đã rất cố gắng để mọi thứ thật sự ổn thỏa nhưng vẫn vô cùng đau lòng. Lũ trẻ luôn là ưu tiên hàng đầu của cô ấy như mọi khi", một nguồn tin chia sẻ với PEOPLE.

Jennifer Lopez và Ben Affleck bí mật hẹn hò từ 2021, hơn 17 năm sau khi họ hủy hôn lần đầu tiên. Họ quay lại với nhau ngay sau khi nữ ca sĩ chia tay tình cũ Alex Rodriguez và chính thức công khai tình cảm khi xuất hiện tại LHP Venice tháng 9/2021. Cặp đôi đính hôn tháng 4/2022 và bất ngờ tổ chức đám cưới ở Las Vegas tháng 7/2022 trước khi tổ chức tiệc cưới sang trọng tại dinh thự riêng của chú rể ở Georgia vào tháng 8 cùng năm.

Nhiều nguồn tin chia sẻ, cặp đôi đã không ở cùng nhau từ tháng 5/2024. Jennifer Lopez và Ben Affleck cũng có các lịch trình riêng suốt cả mùa hè ở các thành phố khác nhau. Cặp đôi cũng rao bán dinh thự riêng ở Beverly Hills hồi tháng 6 và Ben Affleck sau đó đã mua nhà riêng ở Los Angeles hồi tháng 7 với giá 20 triệu USD.  

Ben Affleck kém Jennifer Lopez 2 tuổi và là đời chồng thứ 4 của nữ diễn viên sau Ojani Noa, Cris Judd và Marc Anthony.

Jennifer-Lopez-3.jpg?width=150Sao Thế giới
Động thái lạ của Jennifer Lopez

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022