Trong cuộc phỏng vấn với Fox News Digital Friday vào ngày 23/8, Jon Voight gây chú ý khi đề cập đến cuộc chiến ly hôn dai dẳng giữa Angelina Jolie và Brad Pitt.

“Tôi ước điều đó sẽ kết thúc. Thật khó khăn. Tôi ước họ tìm ra cách để tạo ra hòa bình. Tôi nghĩ rằng bọn trẻ cần một chút ổn định. Tôi yêu bọn trẻ và tôi yêu con gái mình. Tôi muốn Brad Pitt bước lên để làm những gì anh ấy phải làm. Hãy chấm dứt chuyện vô lý này”, tài tử gạo cội nói.

braddpit-1.jpegTài tử Jon Voight cầu xin con rể cũ chấm dứt cuộc chiến ly hôn vì các cháu. Ảnh: Fox News Digital Friday.

Ngôi sao 85 tuổi chia sẻ thêm không nói chuyện với các cháu nhiều như ông mong muốn.

Người đại diện của Brad Pitt từ chối bình luận về lời kêu gọi của ông Voight. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận khẳng định với Page Six tài tử sinh năm 1963 đang kiên định với mục tiêu cuối cùng là kiếm thêm tiền cho các con.

Theo nguồn tin, Brad Pitt xem điền trang Chateau Miraval ở Pháp giống như chiếc áo bảo vệ cho 6 người con.

“Điều quan trọng là mọi người phải nhận ra rằng động cơ của Brad là đảm bảo rằng các con anh ấy có thể tối đa hóa lợi ích từ tài sản này. Một khi bán đi, tình hình không còn như vậy nữa và số tiền thừa kế của họ cũng giảm đi đáng kể”, người trong cuộc nhấn mạnh.

Tuy nhiên, bất kể động cơ của nam diễn viên Babylon là gì, rõ ràng các vấn đề pháp lý gây căng thẳng cho gia đình Jolie-Pitt. Những đứa trẻ trở nên xa cách mình trong nhiều năm.

Bằng chứng gần đây nhất là quyết định bỏ họ cha một cách hợp pháp của Shiloh. Trước đó, khi Pax Thiên nhập viện vì tai nạn giao thông, Brad Pitt chỉ có thể lo lắng vì không liên lạc được với con trai gốc Việt hay bất kỳ đứa trẻ nào khác.

braddpit-2.jpegBrad Pitt được cho là muốn bảo vệ tài sản thừa kế cho các con. Ảnh: Getty Images.

So với mối quan hệ giữa Brad Pitt và 6 đứa trẻ, tình cha con của Angelina Jolie với ông Jon Voight càng phức tạp hơn.

Vào tháng 7, ông Voight chỉ trích con gái gay gắt về bất đồng quan điểm chính trị trong cuộc phỏng vấn với Variety.

“Cô ấy bị ảnh hưởng bởi tuyên truyền. Cô ấy bị ảnh hưởng bởi những người bài Do Thái. Angie có mối liên hệ với Liên Hợp Quốc và cô ấy thích lên tiếng vì người tị nạn. Nhưng những người này không phải là người tị nạn”, ngôi sao Phán quyết tuyên bố.

braddpit-3.jpegAngelina và cha ruột bất đồng trong nhiều thập kỷ. Ảnh: WireImage.

Thế nhưng, bình luận gây tranh cãi của ông Voight xuất hiện sau chưa đầy một tháng kể từ thời điểm ông khen ngợi con gái và cháu gái út. Ông cho biết cảm thấy tự hào khi Angelina và Vivienne trở thành tâm điểm tại Lễ trao giải Tony 2024 - vở nhạc kịch The Outsiders mà họ sản xuất giành được 4 giải thưởng, bao gồm hạng mục quan trọng nhất là Vở nhạc kịch hay nhất.

Cũng giống con gái Shiloh, Angelina nộp đơn xin bỏ họ cha vào hơn 20 năm trước.

Brad-Pitt---oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Brad Pitt trêu ngươi Angelina Jolie

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022