Vợ cũ của Koltsov, Julija Mikhailova cho biết cảnh sát đã tìm thấy nhiều chai rượu được mở trong phòng của Koltsov. Họ không tìm được lá thư tuyệt mệnh nào, dù phỏng đoán cựu cầu thủ hockey tự vẫn.

Mikhailova cho biết trong cuộc phỏng vấn ở Belarus rằng cô vẫn liên lạc thường xuyên với Koltsov vì giữa họ có chung ba người con. Theo Mikhailova, Koltsov không có dấu hiệu khác thường trước khi sự việc xảy ra.

1-jpeg-5376-1710986187.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KUHXJkI3UUAw62DMoJ8tLQ

Sabalenka trên sân tập ở Miami Open hôm 20/3. Báo Anh Express dẫn nguồn tin dấu tên cho biết Sabalenka đã chia tay Koltsov trước khi cựu cầu thủ hockey đột tử. Ảnh: Express

"Rất có thể là anh ấy đã say rượu", Mikhailova nói. "Thật không may, nhưng các cầu thủ hockey đôi khi là vậy. Ban công khu nghỉ dưỡng nhìn ra biển và có lẽ Koltsov không kiểm soát được hành động".

Mikhailova nói cô giữ một máy tính xách tay của chồng cũ và có mật khẩu truy cập email. Các thông tin từ email cho thấy Koltsov đặt thuê thêm một căn hộ khác gần đó nhưng hóa đơn chưa thanh toán. Ngoài ra cựu cầu thủ hockey còn đang thuê dài hạn một chiếc xe hơi.

"Rõ ràng là mọi dữ liệu cho thấy Koltsov không chuẩn bị cho cái chết", Mikhailova nói. "Tất nhiên, ý nghĩ tự vẫn có thể bỗng dưng xuất hiện trong đầu bạn".

Kolstov rơi từ tầng 23 khu nghỉ dưỡng St Regis Bal Harbor, Miami trong lúc đang cùng bạn gái Arya Sabalenka dự giải Miami Open tuần này. Cảnh sát lập tức loại bỏ trường hợp án mạng, cho rằng anh tự sát. Cuộc điều tra dự kiến kéo dài một tháng.

Chưa đầy một ngày sau cái chết của bạn trai, tay vợt số hai thế giới Sabalenka được trông thấy trên sân tập. Nhà vô địch Australia Mở rộng dự kiến vẫn ra sân chơi vòng hai với Paula Bardosa vào ngày mai. Cặp đôi hẹn hò được ba năm và theo Mikhailova, Sabalenka là cô gái tốt, thân thiện với con riêng của chồng.

Cựu HLV của Koltsov, Vladislav Astapenko thì tin rằng cựu cầu thủ tự vẫn vì lý do gia đình. Ông nói: "Hoàn cảnh gia đình Koltsov phức tạp và anh ấy đã cãi nhau. Tôi không hiểu hết lý do, nói gì bây giờ cũng khó".

Konstantin Koltsov sinh năm 1981 tại Minsk, Belarus, cùng quê vớiSabalenka. Anh bắt đầu sự nghiệp hockey trên băng ở quê nhà Belarus trước khi thi đấu cho Pittsburgh Penguins (Mỹ) giai đoạn 2002-2006 rồi chơi cho CLB Salavat Yulaev (Nga).

Koltsov từng cùng tuyển Belarus dự Olympic mùa Đông 2002 và 2010. Sau khi giải nghệ, anh làm trợ lý HLV của Salavat Yulaev.

Vy Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022