Ngày 7/9, khi cơn bão số 3 (bão Yagi) tiến vào "quần thảo" trực diện tỉnh Quảng Ninh, TP. Hải Phòng khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, cây xanh bật gốc, đổ la liệt. Dưới ảnh hưởng lớn của bão số 3, mưa to kèm gió lớn thổi bay, quật ngã tất cả mọi thứ trên đường đi của tâm bão.

Dưới tình hình nguy hiểm của bão số 3, cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà nhằm đảm bảo an toàn. Cũng trong chiều cùng ngày, một người phụ nữ liều mình chạy ra đường, mặc cho gió bão thổi ngã nhào để cầu cứu mọi người giúp đỡ người thân trong gia đình.

Bão số 3 thổi bay người ở Quảng Ninh

Trong video được chia sẻ, người phụ nữ vừa chạy ra khỏi nhà đã bị gió bão thổi bay ra xa, ngã nhào xuống đất. Sau đó, chị liên tục bám chặt mặt đường bò sang đối diện để tìm người hỗ trợ đưa người thân trong nhà tới nơi an toàn khi nóc nhà chị đã bị tốc mái.

May mắn là cuối cùng mọi người đều đã an toàn.

bao-so-3-1725769666144735625585.gif

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Phần lớn mọi người đều cảm thấy xúc động trước sự liều mình của người phụ nữ khi bất chấp lao vào bão để tìm sự trợ giúp. Vì người thân sức yếu nên dù chân yếu tay mềm nhưng đứng trước sự sống và cái chết cũng bỗng trở nên mạnh mẽ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022