Không chỉ những người dân Việt Nam, tình yêu nước còn lan tỏa ra với bạn bè khắp năm châu. Rất nhiều những việc làm của khách nước ngoài thể hiện tình yêu với Việt Nam khiến dân tình ấm lòng khôn xiết.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip của một TikToker người Ấn Độ thể hiện ca khúc: "Một vòng Việt Nam". Đoạn clip chỉ 20 giây nhưng nhận về tới hơn 24 triệu người yêu thích và hơn 29 nghìn lượt bình luận.

TikToker người Ấn Độ hát "Một vòng Việt Nam". (Nguồn: Rahul Kumar).

Ca khúc: "Một vòng Việt Nam" từng được rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ thể hiện nhưng đây là lần đầu tiên, một TikToker người nước ngoài lại hát ca khúc này. Thậm chí từ giai điệu đế ca từ đều được anh chàng này thể hiện rất mượt mà, chứng tỏ vốn tiếng Việt của Rahul Kumar không hề đơn giản.

Chàng TikToker người Ấn Độ thể hiện ca khúc "Việt Nam tôi". (Nguồn: Rahul Kumar).

Lướt một vòng trên trang cá nhân của anh chàng này, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều clip thể hiện các ca khúc bằng tiếng Việt. Ngay cả tên TikTok của Rahul Kumar cũng để dòng chữ khiến bất kỳ người Việt nào ghé qua cũng đều yêu mếm: "Rahul Kumar người Ấn Độ tập hát nhạc Việt".

img6860-17257095976961722657241.jpgchrome-capture-2024-8-7-3-1725709668284361751897.gif

Trên trang cá nhân của mình, Rahul Kumar người Ấn Độ tập hát nhạc Việt chia sẻ, vì lý do bản quyền nên mỗi ca khúc anh chỉ để khoảng 20 - 30 giây. Rahul Kumar là một kỹ sư phần mềm đến từ Bihar, Ấn Độ. Công việc hàng ngày của anh là làm việc với các thuận toán công nghệ, mỗi khi rảnh rỗi anh lại đắm chìm vào giai điệu của âm nhạc Việt Nam.

Chàng TikToker người Ấn Độ chia sẻ về đam mê hát nhạc Việt của mình. (Nguồn: Rahul Kumar).

Những clip thể hiện ca khúc Việt Nam của chàng TikToker người Ấn Độ nhận được sự quan tâm của tất cả mọi người.

- "Tiếng Việt là ngôn ngữ rất khó học. Chắc hẳn bạn phải yêu Việt Nam lắm mới thành thạo và hát hay như vậy. Xin cảm ơn bạn!".

- "Không phân biệt anh là người nước nào, chỉ cần yêu Việt Nam là yêu quý anh".

- "Rất hay và ý nghĩa. Chúng tôi xin cảm ơn vì bạn đã thể hiện những ca khúc Việt Nam".

- "Mình không nghĩ anh ấy là người nước ngoài vì phát âm rất chuẩn luôn, bài hát cũng rất ý nghĩa".

Giữa những ngày tháng mà tinh thần yêu nước của người dân Việt Nam đang sục sôi, clip của Rahul Kumar càng khiến mọi người cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022