photo-1-1724856425508113333861.png

Những món ăn "ngon như cơm nhà" mà dân văn phòng yêu thích

Cơm Đốt Thố Lão Đại "full bàn" tấp nập một góc phố mỗi khi giờ ăn đến!

Nằm ở trung tâm quận Đống Đa, Cơm Đốt Thố Lão Đại có địa chỉ tại số 50 Nguyên Hồng, vị trí xung quanh là các tòa nhà văn phòng, công ty, doanh nghiệp... Chính vì vậy, quán luôn có một lượng khách ổn định là dân công sở vào mỗi buổi trưa, bất chấp nắng nóng hay mưa rào.

Nếu đến vào những giờ cao điểm ăn trưa, ăn tối sẽ có những hôm khách phải xếp hàng dài chờ. Đan xen vào dòng người đang xếp hàng đó, rất dễ thấy những anh shipper cũng đang chờ lấy đồ giao cho mấy chị khách quen khu văn phòng gần đó.

photo-1-1724856428699486686675.png

Hình ảnh khách hàng xếp hàng chờ tại 50 Nguyên Hồng

Dân văn phòng lương 7 triệu vẫn ăn Cơm Đốt Thố Lão Đại cả tuần là có thật!

Cơm tiêu chuẩn như nhà hàng nhưng giá lại cực kỳ bình dân: Chỉ từ 65.000 VNĐ/ suất  là có một bữa ăn no căng bụng, bao gồm cơm, thức ăn, miễn phí canh & kim chi (hết lại gọi) và hoa quả tráng miệng. Món ăn gọi đến đâu làm đến đó, cực kỳ nóng sốt. Đặc biệt, nhờ cách đóng gói cẩn thận, khéo léo mà cơm ship hoả tốc mấy chục suất, đến tận văn phòng vẫn nóng hổi!

Nếu chỉ là một suất cơm đầy đủ thông thường thì làm sao "có sức hút" với anh chị em văn phòng đến vậy! Chắc chắn phải kể đến Cơm Đốt "độc nhất vô nhị" làm nên thương hiệu Lão Đại với niềm tự hào về hạt gạo Việt Nam. Cơm Đốt gây ấn tượng bởi lớp cháy giòn rụm bên ngoài, hạt cơm dẻo thơm bên trong khiến không ít người trở thành "khách ruột" không ăn cả tuần thì cũng một tuần 3 - 4 lần.

photo-2-1724856427043559209204.png

Cơm Đốt là tên một món cơm có mặt đầu tiên tại nhà hàng Cơm Đốt Thố Lão Đại địa chỉ 50 Nguyên Hồng - Hà Nội

Cơm Đốt Thố Lão Đại có gì mà khách hàng sẵn sàng xếp hàng chờ?

Quy trình tạo ra món Cơm Đốt rất công phu: "Trước tiên phải chọn được loại gạo ngon như ST25 Sóc Trăng, tám Hải Hậu, tám Điện Biên,... mang đi đấu trộn theo tỉ lệ vàng tuỳ kích thước và độ ngậm nước nhất định của từng loại. Để hạt cơm được dẻo thơm, đậm vị mà không nát, gạo được đem đi chưng hấp cách thuỷ cùng muối, dầu oliu, nước dừa và lá nếp. Sau đó cơm được đốt trong thố gang đúc nguyên khối nặng gần 1kg trên một chiếc bếp đốt đặc biệt. Chỉ có chiếc thố dày và nặng như thế thì mới đủ nhiệt tạo nên lớp cháy vàng giòn rụm, không ngấm dầu mỡ và dính răng…"- Anh Đào Xuân Ước, người sáng lập thương hiệu chia sẻ.

Vượt qua giới hạn của một quán cơm truyền thống, chủ quán đã tâm huyết nghiên cứu và chế biến hơn 40 món ăn "vị nào ra vị nấy", thiết kế dành riêng cho Cơm Đốt với sự hòa quyện giữa tinh hoa ẩm thực truyền thống và hiện đại phù hợp với khẩu vị của nhiều độ tuổi. Phải kể đến một số món nổi bật như: đùi gà xối mỡ da giòn tan, bò sốt tiêu đen sánh mềm, thịt xá xíu độc bản Lão Đại, sườn non nướng BBQ đẫm vị, cá trắm kho riềng 12 tiếng, chạch rim tiêu thơm bùi,... Đây đều là những món ăn mà anh chị em "fan cứng yêu cơm nhà" đều mê mẩn rủ nhau "đặt cơm chung"!

Cơm Đốt Thố Lão Đại hơn 40 món xua tan nỗi lo "trưa nay ăn gì" cho dân văn phòng

Mùa hè nóng bức khiến nhiều người cảm thấy chán ăn, mất đi hứng thú với việc nấu nướng hay phải đi ra ngoài đường lúc mặt trời lên trên đỉnh đầu trong khi thời gian nghỉ trưa vẫn chỉ vỏn vẹn 1 tiếng 30 phút. Việc chuẩn bị cơm hộp cho dân văn phòng đi làm trong những ngày hè oi ả càng trở nên khó khăn hơn. Hiểu được tâm lý đó, menu Cơm Đốt Thố Lão Đại hơn 40 món đặc sắc luôn sẵn sàng phục vụ tại chỗ hoặc giao hàng tận nơi qua hotline:  0333 671 268. Xem menu tại: https://www.facebook.com/comdottholaodai/menu/

photo-3-1724856428423660088993.png

Những món ăn được dân văn phòng yêu thích tại Cơm Đốt Thố Lão Đại

Đa phần các vị khách quen của hàng là nhân viên văn phòng, các cô chú nhưng cũng có cả sinh viên, gen Z, tài xế công nghệ hay đôi khi cả người dân xung quanh lui tới. Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng mát, điều hoà luôn được bật 30 phút trước giờ mở cửa để làm lạnh sâu, giải nhiệt tức thì cho khách hàng thoải mái ăn ngon trong thời tiết thủ đô nắng gắt 35 - 40 độ.

photo-4-1724856427521163055549.png

Hàng trăm suất cơm được đóng gói chỉn chu ship tận tay khách hàng

Anh Nguyễn Lương Duẩn - quản lý hệ thống, cũng là người đồng sáng lập thương hiệu chia sẻ: "Khách hàng trung thành của chúng tôi, một bộ phận lớn là dân văn phòng. Dù khách hàng dùng bữa tận nơi hay đặt ship online từ 1 suất đến hàng chục suất thì đội ngũ chúng tôi vẫn cố gắng chỉn chu từ bao bì đến chất lượng sản phẩm. Làm sao để cơm đến tay khách hàng vẫn dẻo thơm, không bị nát, thức ăn phải nóng hổi, đầy đủ. Thời gian vừa qua, chúng tôi đã liên tục cải tiến công thức để với suất cơm 65.000 VNĐ khách hàng không chỉ được ăn no mà còn phải cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo..." 

Từ một quán cơm nhỏ khai trương tháng 3/2021 tại 50 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội, Cơm Đốt Thố Lão Đại đã trở thành một hệ thống có mặt tại 13 tỉnh, thành: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Hạ Long, Bắc Ninh, Hà Nam, Nam Định, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Thái Nguyên, Nghệ An và sắp tới sẽ có mặt tại TP. Hồ Chí Minh. Cơm Đốt Thố Lão Đại đã có những định hướng mở rộng thị trường thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu, nỗ lực mang đặc sản cơm đốt đến mọi miền và vươn tầm quốc tế.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022