Triệu Lộ Tư được người trong ngành bình chọn là diễn viên đứng đầu thế hệ diễn viên trẻ sinh sau 1995. Ưu điểm của Triệu Lộ Tư là khả năng chọn kịch bản phù hợp với bản thân. Từ bộ Tinh hán xán lạn đến Vụng trộm không thể giấu, vai diễn của Triệu Lộ Tư đều thành công khiến khán giả ghi nhớ. Bên cạnh thành tích phim ảnh vượt trội, Triệu Lộ Tư cũng được giới truyền thông săn đón. Nhất cử nhất động của cô nàng trở thành tâm điểm thảo luận của cư dân mạng.

fut7g6muz61-kmbdes38an2-iupv5bczwj3.jpg

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo bất ngờ lan truyền thông tin trang web chính thức của Olympic công bố Triệu Lộ Tư sẽ là một trong những khách mời tham dự nghi thức rước đuốc tại sự kiện khai mạc Thế Vận Hội Olympic 2024 tổ chức tại Paris, Pháp. Triệu Lộ Tư được biết đến như một đại diện cho lứa diễn viên trẻ đầy năng lượng, dũng cảm và cầu tiến của Trung Quốc. 

vng73q8y4m1-wbxzhv87gt2-g8a5154d1w3.jpg

Ngay sau khi tin tức lan truyền, những hình ảnh chụp cùng linh vật Olympic Bắc Kinh 16 năm trước của Triệu Lộ Tư đã bất ngờ hot trở lại. Người hâm mộ cô nàng không khỏi vui mừng khi cô bé năm nào chỉ có thể chụp ảnh cùng tranh linh vật nay đã là đại diện của Trung Quốc trên đấu trường thể thao thế giới. 

729cofhcjx1-5ytvy2ynzh2-3a9v8rc9tp3.jpg

Có thể thấy tầm ảnh hưởng của Triệu Lộ Tư trên phạm vi quốc tế rất tốt, được cô tích lũy qua nhiều tác phẩm có thành tích tốt. Trong dàn diễn viên trẻ hiện nay, có thể thấy danh tiếng của Triệu Lộ Tư là nổi bật nhất và "thoát vòng" nhất. Chính vì vậy, việc Triệu Lộ Tư trở thành đại diện của Trung Quốc trên trường quốc tế hiện đang được cả netizen lẫn giới truyền thông ủng hộ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022