Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên được các nhà làm phim yêu thích 

Movie Talk (Chuyên mục bình luận phim - văn hoá của CCTV6) mới đây đã mời 90 nhà phê bình điện ảnh bầu chọn ra Top 10 diễn viên, nghệ sĩ được yêu thích nhất trong nửa đầu năm 2024. 

Khá bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh xuất sắc đứng top 3 trong số 10 cái tên nổi bật khác với 24 phiếu bầu. Được biết, vai diễn trong bộ phim Điều Thứ 20 của nữ diễn viên đã lấy được thiện cảm của cả khán giả lẫn giới chuyên môn. 

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, những cái tên nổi bật khác cũng xuất hiện trong danh sách là Hồ Ca, Mã Lệ, Giả Linh, Lôi Giai Âm, Bành Vu Yến... Việc được đứng cùng những cái tên là "bảo chứng phòng vé" với khả năng diễn xuất và danh tiếng tốt phần nào cho thấy sự tiến bộ cũng như tương lai khả quan của Triệu Lệ Dĩnh khi lấn sân sang thể loại phim điện ảnh. 

3ihtbl37bu1-fp4tr5cjhu2-yylsi5d7z13.png Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên được các nhà làm phim yêu thích nhất, chỉ sau Nguyễn Kinh Thiên và Giả Linh. 

Triệu Lệ Dĩnh và sự nghiệp ngày càng thăng hạng 

Một vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh có sự nghiệp ngày càng thăng hạng. Ngoài những bộ phim truyền hình có rating khả quan như Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ... nữ diễn viên còn thể hiện rõ tham vọng lấn sân mảng điện ảnh. 

Triệu Lệ Dĩnh được các đạo diễn lớn như Trương Nghệ Mưu, Trần Khả Tân ưu ái xuất hiện trong loạt phim điện ảnh như Điều Thứ 20, Tương Viên Lộng, Tâm Sự Của Kiều Nghiên... 

Những thành tích này khiến Triệu Lệ Dĩnh sớm đã vượt xa "kỳ phùng địch thủ" là Dương Mịch khi cô thất bại liên tiếp với 3 phim là Cáp Nhĩ Tân 1944, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên, Không Có Gì Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết

1jx6f3udf61-tx8kuhv7ak2-vjo1awf1hi3.png Triệu Lệ Dĩnh ngày càng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất tiến bộ. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022