Người ta thường nhớ tới G-Dragon vì tài năng, phong cách âm nhạc độc đáo, gu thời trang ấn tượng cũng như sức ảnh hưởng mạnh mẽ… Thế nhưng, những fan trung thành chắc chắn đều nhận ra rằng anh chàng này còn có một điểm đặc biệt, đó chính là thói quen dùng tay che mặt. 

Cử chỉ này thường xuyên xuất hiện khi G-Dragon trò chuyện với khán giả, trong các chương trình truyền hình hay mỗi lúc anh đứng trước truyền thông. Thói quen khiến nhiều người thích thú nhưng cũng gây tò mò. 

giz5crptw11-82q5j0uelu2-gepih51jl73.jpg

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về biểu cảm yêu thích của mình, G-Dragon trả lời rằng đó chính là biểu cảm đằng sau cử chỉ che mặt đặc trưng, thứ đã trở thành một thương hiệu suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

G-Dragon bộc bạch: "Nó có lẽ là biểu cảm yêu thích của tôi vì đó là lúc tôi cảm thấy hạnh phúc nhất. Vì tôi nhút nhát, tôi nghĩ rằng mình sẽ luôn thể hiện như vậy trước truyền thông. Nhưng thực ra, biểu cảm này xuất hiện bất cứ khi nào tôi vui vẻ, hào hứng hoặc thấy điều gì thú vị. Vì vậy, khi bạn nhìn thấy tôi làm cử chỉ này, thực ra tôi đang rất hạnh phúc”. 

f23am2buma1-xt8djczmku2-cjiszg1lz43.jpg

Hiện tại, G-Dragon đang trong thời gian chuẩn bị cho màn tái xuất với album mới vào nửa cuối năm 2024 này. Đĩa nhạc solo gần nhất mà trưởng nhóm Big Bang trình làng mang tên "Kwon Ji Yong", lên kệ vào năm 2017. Theo đó, dự án mới sẽ đánh dấu sự trở lại của G-Dragon sau 7 năm thiếu vắng những sản phẩm cá nhân, đồng thời là phát súng đầu tiên từ nam nghệ sĩ sau khi rời khỏi YG Entertainment. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022