Áo sơ mi voan mỏng sẽ trở nên thanh lịch, kín đáo hơn nếu các nàng biết 4 cách mặc dưới đây.

Áo sơ mi voan mỏng là gì

Áo sơ mi voan mỏng là loại áo sơ mi được may từ vải voan mỏng. Đây là loại vải được dệt từ sợi tơ tằm hoặc sợi bông mềm mại, vải có kết cấu mỏng nhẹ, thoáng mát.

Với chất liệu đặc trưng là voan mỏng, loại áo sơ mi này thường đem đến cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng cho người mặc. 

F.pngÁo sơ mi voan mỏng đem đến vẻ đẹp nữ tính, bay bổng cho người mặc.

Tuy nhiên, vải voan mỏng cũng có nhiều nhược điểm chúng ta cần lưu ý khi sử dụng. Cụ thể, loại vải này dễ bị rách, hỏng khi tiếp xúc với cạnh nhọn hoặc khi bị kéo mạnh. Vải voan mỏng cũng dễ bị thấm nước và không nên sử dụng trong thời tiết ẩm ướt.

Bên cạnh đó, vải voan thường có độ rủ cao do đó không phù hợp với những thiết kế yêu cầu độ cứng. Những chiếc áo sơ mi vải voan mỏng cũng dễ khiến người mặc rơi vào tình huống hớ hênh vì chất liệu vải này khá mỏng và "xuyên thấu".

Mách nàng 4 cách mặc áo sơ mi voan mỏng vừa kín đáo vừa đẹp

Để mặc áo sơ mi voan mỏng vừa kín đáo vừa đẹp, các nàng nên lưu ý 4 cách phối đồ dưới đây.

Khoác áo sơ mi voan mỏng ngoài váy liền

Khi diện váy liền, bạn hãy khoác thêm 1 chiếc áo sơ mi voan mỏng. Cách diện đồ này không chỉ giúp bạn có set đồ kín đáo, thanh lịch hơn mà còn tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

F1.pngKhoác áo sơ mi voan mỏng ngoài váy liền giúp bạn có outfit bắt mắt, thanh lịch hơn.

Thêm vào đó, chiếc áo sơ mi voan mỏng được khoác ngoài váy liền còn có tác dụng chắn bớt gió, ánh nắng cho người mặc.

Mặc áo sơ mi voan mỏng với áo hai dây

Để diện áo sơ mi voan mỏng vừa đẹp vừa kín đáo, các quý cô có thể mặc bên trong áo sơ mi 1 chiếc áo hai dây ôm sát. Cách mặc này giúp bạn che chắn cơ thể đồng thời tôn lên đường cong gợi cảm khi diện áo sơ mi voan mỏng.

F2.pngÁo sơ mi voan mỏng trở nên kín đáo, phóng khoáng hơn khi kết hợp với áo hai dây ôm sát.

Với cách mặc này, bạn có thể mix cùng quần jeans nếu ưa thích vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. Còn nếu bạn muốn có nét đẹp thanh lịch, chỉn chu hãy diện áo sơ mi voan mỏng kèm áo hai dây ôm sát cùng quần tây. Các nàng "bánh bèo" có thể diện cùng chân váy theo sở thích.

Mặc áo sơ mi voan mỏng bên trong váy sát nách, váy hai dây

Những chiếc váy sát nách, váy hai dây sẽ không còn quá hở hang mà trở nên thanh lịch, nữ tính hơn khi bạn diện cùng váy sơ mi voan mỏng.

F3.jpgMix áo sơ mi voan mỏng cùng váy hai dây hoặc váy sát nách, bạn sẽ có set đồ thanh lịch, nữ tính.

Hãy biến chiếc áo sơ mi voan mỏng thành lớp áo bên trong váy sát nách hoặc váy hai dây, ta sẽ có set đồ vừa đủ kín đáo mà vẫn toát lên nét nữ tính, dịu dàng.

Với set đồ này, các nàng có thể tự tin diện đi học, đi làm, đi hẹn hò, đi dã ngoại... Đừng quên mix cùng những phụ kiện phù hợp như giày búp bê, túi xách...

Mặc áo sơ mi voan mỏng với áo ống

Những cô gái cá tính, tự tin với vòng 2 thon gọn có thể diện áo ống bên ngoài áo sơ mi voan mỏng. Lúc này chiếc áo ống sẽ giống như một lớp "lá chắn" giúp áo sơ mi voan mỏng kín đáo và cá tính hơn.

F4.jpgDiện áo sơ mi voan mỏng cùng áo ống giúp bạn cá tính hơn, tôn lên vòng eo thon gọn.

Với cách mix đồ độc đáo, cá tính này, bạn có thể diện cùng quần jeans, quần tây để tăng thêm nét năng động, cá tính cho set đồ.

Tuy nhiên, set đồ này sẽ phù hợp với những cô gái có vóc dáng thanh mảnh, đặc biệt là vòng eo thon gọn. Những cô nàng mũm mĩm nên cân nhắc với cách mix đồ này.

page.jpg?width=150Đẹp+
Bật mí các cách phối đồ với chân váy chữ A chuẩn đẹp

Theo VTC 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022