Mới đây, diễn viên Huyền Lizzie gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc đẹp lên trang cá nhân. Trong đó, hotgirl đời đầu hào hứng cho biết, cô vừa hội ngộ người tình trong mộng của mình. Sắc vóc cả hai nhận nhiều lời có cánh từ cư dân mạng.

Theo đó, Huyền Lizzie cho biết: “Đi chill lại gặp người tình trong mộng”. Kèm theo đó, cô chia sẻ ảnh uống rượu cùng một cô gái xinh đẹp. Có vẻ như cả hai là bạn rất thân với nhau, Huyền Lizzie còn không ngại kề má, “hôn gió” đối phương. 

wau9k53rws1-vffhzblz7h2-0xwo5etqmg3.png Trạng thái mới của diễn viên Huyền Lizzie.

Người được Huyền Lizzie gọi là “người tình trong mộng” có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ không kém nữ diễn viên. Sắc vóc của cả hai được khen một chín một mười. 

Sau thành công của Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Huyền Lizzie chưa nhập đoàn phim mới. Cô đang dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là con trai năm nay lên 9 tuổi. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên cũng hội ngộ nhóm bạn thân cực phẩm như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Kool... 

Bên cạnh đó, cô nàng cũng chăm làm từ thiện, được cư dân mạng khen ngợi hết lời. Khán giả chờ đợi ngày sao nữ Thương Ngày Nắng Về tái xuất trong dự án mới.

73hsm725ay1-2dbgousxux2-qjuuhemulr3.png Huyền Lizzie tại một hoạt động thiện nguyện mới đây. lri6r2d3bv1-nemd9rg8yx2-nbh88wj8fr3.png Huyền Lizzie xinh đẹp, giàu có ở tuổi 34.

Huyền Lizzie sinh năm 1990 tại Hà Nội, đảm nhiệm nhiều vai trò, từ diễn viên đến doanh nhân, người mẫu ảnh. Cựu hotgirl đình đám được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất ấn tượng. Những tác phẩm có sự tham gia của nữ diễn viên bao gồm: Bộ Tứ 10A8, Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ, Ngược Chiều Nước Mắt, Tình Khúc Bạch Dương…

Vai Vân Trang trong Thương Ngày Nắng Về giúp người đẹp được vinh danh tại hạng mục Nữ chính xuất sắc ở VTV Awards 2022.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022