Mới đây trên trang cá nhân của mình Thúy Diễm đã đăng tải một bài viết mới. Nữ diễn viên chia sẻ về nhân vật Linh mình đang đóng trong Tình Yêu Bất Tử và xin khán giả một điều.

Chỉ khi nào cuộc đời ép bạn phải sống 2 mặt, bạn sẽ nhận thấy nó thật sự mỏi mệt thế nào? Linh said. Lâu lâu lâu mới lại diễn vai phản diện, chỉ mong làm tốt nhất có thể, lỡ có thí ghét quá, ác độc quá, xấu xa quá, khán giả nhớ giận Linh thôi, đừng giận Diễm nha, Diễm ngoài đời hiền queo dễ xương”, Thúy Diễm chia sẻ.

vvhns9n6qo1-l8z4m9lyfd2-vfp34e3ois3.png Thúy Diễm chia sẻ về nhân vật Linh ở Tình Yêu Bất Tử

Bên dưới phần bình luận, khán giả khen ngợi Thúy Diễm thể hiện vai Linh rất tốt. Cũng có người bày tỏ trong phim Tình Yêu Bất Tử nữ diễn viên quá đẹp nên dù ác cũng không thể ghét nổi. Tuy nhiên, cũng có đồng nghiệp lên tiếng bóc trần tính cách thật của Thúy Diễm ngoài đời, hóa ra chẳng hề “hiền” như cô nàng tự nhận.

Cụ thể, nam diễn viên Trần Việt Hoàng đã vào dưới bài đăng của Thúy Diễm bình luận rằng: “Ngoài đời có hiền đâu ạ, bắt nạt em suốt”. Ngay sau đó Thúy Diễm đã hài hước giải thích rằng: “Em nói oan cho chị quá, chị chỉ bắt em nhậu thôi mà”. Màn tương tác của hai diễn viên khiến dân tình có được trận cười no bụng. Ngoài đời, Thúy Diễm được nhận xét là có tính cách thân thiện, hài hước và rất được lòng công chúng.

ul0eo4rp3l1-y53kopnxkk2-7a1tv48add3.png Màn tương tác của hai chị em khiến dân tình cười no bụng

Không chỉ tham gia Tình Yêu Bất Tử, Thúy Diễm còn đóng Trạm Cứu Hộ Trái Tim và nhận được sự yêu mến. Trong quá trình đóng phim ngoài Bắc, bà xã Lương Thế Thành đã quen được thêm với nhiều đồng nghiệp mới cực đáng yêu. Hiện tại bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim có sự tham gia diễn xuất của Thúy Diễm đang bước vào những tập cuối cùng khiến khán giả mong đợi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022