Dương Tử phủ nhận tái hợp Đàn Kiện Thứ 

Màn nên duyên của Dương Tử và Đàn Kiện Thứ ở Trường Tương Tư mùa 1 nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả, đều là hai ngôi sao có diễn xuất ổn áp, lại cộng thêm tương tác thú vị của Tiểu Yêu - Tương Liễu trong phim đã giúp cặp đôi thu về không ít fan couple. 

Tuy nhiên, vì không phải là cặp chính của Trường Tương Tư nên đương nhiên cả hai sẽ khó có được một kết thúc có hậu. Hiểu rõ điều đó, nhiều netizen rất mong muốn Dương Tử và Đàn Kiện Thứ sẽ có dịp hợp tác lần 2. 

riursuolt31-uhseyzca9g2-t1iu4r25xr3.png Mặc dù chỉ là cặp phụ của Trường Tương Tư nhưng Đàn Kiện Thứ - Dương Tử thu về lượng fan couple không nhỏ. 

Gần đây, quả thực trên mạng có xuất hiện đồn đoán Dương Tử tái hợp với "Tương Liễu" Đàn Kiện Thứ trong bộ Lan Hương Như Cố, khiến fan couple được phen háo hức mong chờ chính chủ lên tiếng xác nhận. Song, Dương Tử đã "dập tắt" hoàn toàn hy vọng nhỏ nhoi đó của người hâm mộ khi mới đây phía đoàn đội nữ diễn viên đã thẳng thừng bác bỏ tin đồn hợp tác trên. 

Lan Hương Như Cố là dự án chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Lan Hương Duyên của tác giả Hoà Yến Sơn, thuộc thể loại cổ trang, do Đằng Tấn - Tencent phối hợp sản xuất cùng Ảnh thị Tinh Liên, dự kiến khởi quay cuối năm 2024. Được biết, người chịu trách nhiệm kịch bản là Tiêu Lâu và Đồng Hoa ("mẹ đẻ" của Trường Tương Tư).

Lại nói vềTrường Tương Tư, sau gần 1 năm để khán giả chờ đợi kể từ khi mùa 1 khép lại, Tencent tại Hội nghị Chiêu thương diễn ra cách đây ít ngày trước đã chính thức thông báo về lịch chiếu mùa 2. Theo đó, siêu phẩm từng gây bão 2023 sẽ bắt đầu ra mắt khán giả từ ngày 8/7. Hiện dân tình và đặc biệt là fan phim đang đếm ngược từng ngày tời giờ dự án chiếu. 

5e0lbso1hs1-ms3x8prnkg2-e08k3xrb3c3.jpg Poster phim Lan Hương Như Cố. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022