Trần Tình Lệnh đã lên sóng được 5 năm và bộ phim này có ý nghĩa rất lớn với Tiêu Chiến, đồng thời đưa anh trở thành ngôi sao hàng đầu như hiện nay. Thời điểm nhận đóng Trần Tình Lệnh, đây chính là cơ hội và cũng là thách thức đối với Tiêu Chiến. Nam diễn viên nổi tiếng đã nỗ lực rất nhiều để mang đến một vai Ngụy Vô Tiện hoàn hảo nhất cho khán giả và cuối cùng anh cũng được công nhận.

Những am hiểu sâu sắc với vai diễn

Ngụy Vô Tiện là nhân vật đã trải qua nhiều ấm áp và lạnh lẽo trong cuộc đời nhưng anh luôn đối diện với thế giới bằng sự dịu dàng và tích cực nhất. Ngay cả khi phải chứng kiến những chuyện sinh ly tử biệt của người thân hay sự phản bội của bạn bè, Ngụy Vô Tiện vẫn sống lạc quan và kiên cường, chẳng điều gì có thể cản được ý chí của anh. 

Tiêu Chiến đã thể hiện một cách sống động sự kiên cường và ấm áp ấy của Ngụy Vô Tiện, khiến khán giả dễ dàng đắm chìm vào những cảm xúc vui buồn của nhân vật.

ebtczjz8891-yk54s0y0mz2-kf361p7sjw3.jpg Trước khi quay phim, Tiêu Chiến đã tìm hiểu rất kỹ về nhân vật.

Trong những bài phỏng vấn, Tiêu Chiến có chia sẻ rằng, anh rất đồng cảm và cũng buồn thay cho Ngụy Vô Tiện. Tuy rằng Ngụy Vô Tiện đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời nhưng nhân vật này vẫn luôn là chàng thiếu niên hiểu chuyện và mạnh mẽ, sự lạc quan và dũng cảm ấy làm cho Tiêu Chiến cảm động. 

Đối diện với nhiều khó khăn khi đóng phim

Khi quay phim, Tiêu Chiến phải làm việc với cường độ cao. Có một lần do mệt mỏi quá, ngôi sao 9x đã suýt nữa gục ngã nhưng anh vẫn kiên trì hoàn thành cho xong cảnh quay. Ngoài ra, để thể hiện một Ngụy Vô Tiện chân thực nhất, Tiêu Chiến cũng đã trải qua rất nhiều bài kiểm tra về thể chất và cả tâm lý trong quá trình quay phim. 

Hay như một phân cảnh, vì muốn diễn cho ra sự thống khổ và vùng vẫy trong lúc tuyệt vọng, Tiêu Chiến đã la hét suốt một đêm, hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của nhân vật. Chính sự chuyên nghiệp và tình yêu dành cho Ngụy Vô Tiện đã khiến Tiêu Chiến thể hiện vai diễn một cách sống động và hấp dẫn nhất, từ đó giúp anh đã nhận được sự tôn trọng cùng yêu mến từ khán giả.

acm9mm448e1-apuzfs2zjn2-jex9umqm623.jpg Khán giả thấy được sự đẹp đẽ của Ngụy Vô Tiện trên màn ảnh nhưng không được chứng kiến sự khó khăn của Tiêu Chiến trên phim trường.

Nỗ lực tạo nên sự thành công

Thành công của Trần Tình Lệnh vào năm 2019 chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực suốt một thời gian dài của Tiêu Chiến. Không chỉ khiến Ngụy Vô Tiện trở thành vai diễn kinh điển trong lòng khán giả mà bản thân Tiêu Chiến cũng nhờ đó mà trưởng thành hơn. 

Một sự khởi đầu tốt đẹp đã đưa ngôi sao 33 tuổi tiến bước trên con đường rộng mở với đầy ánh hào quang chói lọi, để anh tiếp tục tỏa sáng và mang đến nhiều vai diễn xuất sắc như Ngụy Vô Tiện. Cuối cùng, sự cố gắng và bền bỉ của Tiêu Chiến đã được đền đáp rồi.

8wfsyr1x4v1-6xvobwg4no2-hx5greiqmf3.jpg Sẽ không còn ai mang đến một Ngụy Vô Tiện đầy cảm xúc như Tiêu Chiến nữa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022