Tối 31/12/2017, Lễ trao giải phim truyền hình SBS Drama Awards 2017 đã diễn ra với sự có mặt của đông đảo diễn viên đình đám tại Hàn Quốc. Năm 2017 nhìn chung là một năm không thành công với đài SBS vì các tác phẩm của họ không đạt hiệu ứng như mong đợi. Chỉ có duy nhất bộ phim Defendant nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Chính vì vậy, khi danh sách đề cử Daesang có những cái tên như Lee Jong Suk và đặc biệt là Suzy đã khiến khán giả vừa phẫn nộ lại mỉa mai. Tuy nhiên, may mắn là Suzy không đạt được giải thưởng cao quý này. Chiến thắng thuộc về Ji Sung, nam diễn viên tài năng với màn thể hiện vai một bị cáo bị hàm oan trong Defendant. Defendant cũng được vinh danh là bộ phim xuất sắc nhất năm của đài SBS.

kul_news_ji-sung.jpgJi Sung nhận giải Daesang cao quý.kul_news_jisung.jpgVợ anh, nữ diễn viên xinh đẹp Lee Bo Young là người trao giải thưởng cho chồng.album_kulnews_26171598-419958865123521-3Hình ảnh tình cảm của hai vợ chồng tài năng và quyền lực bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc.kul_news_suzy.pngSuzy giành giải: Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho phim chiếu khung giờ thứ 4 - thứ 5 (While You Were Sleeping)kul_news_suk.jpgLee Jong Suk giành giải: Nam diễn viên xuất sắc nhất cho phim chiếu khung giờ thứ 4 - thứ 5 (While You Were Sleeping)kul_news_sy.jpgCặp đôi còn giành thêm giải: Cặp đôi đẹp nhất.kul_news_jang-seo-hee.jpg"Nàng tiên cá" Jang Seo Hee giành giải: Nữ chính xuất sắc phim chiếu khung giờ hàng ngày và cuối tuần.

Những người chiến thắng SBS Drama Awards 2017

Daesang: Ji Sung (Defendant)

- Phim hay nhất: Defendant

- Cặp đôi đẹp nhất: Bae Suzy và Lee Jong Suk (While You Were Sleeping)

- Vai diễn ấn tượng nhất: Vai phản diện của Uhm Ki Joon (Defendant)

Diễn viên xuất sắc nhất các khung giờ:

Phim truyền hình chiếu khung giờ Thứ Hai - Thứ BaNam: Namgoong Min (Falsify)Nữ: Lee Bo Young (Whisper)

Phim chiếu thứ Tư - Thứ Năm:Nam diễn viên: Lee Jong Suk (While you Were Sleeping)Nữ diễn viên: Bae Suzy (While You Were Sleeping)

Phim hàng ngày và cuối tuần:Nam diễn viên: Song Chang Min from (Sister is Alone)Nữ diễn viên: Jang Seo Hee from (Sister Is Alive)

Diễn viên xuất sắc các khung giờ:

Phim thứ Hai - thứ BaNam diễn viên: Kwon Yool (Whisper)Nữ diễn viên: Park Se Young (Whisper)

Phim Thứ Tư - Thứ  Năm: Nam diễn viên: Lee Sang Yeob (While You Were Sleeping)Nữ diễn viên: Nam Ji Hyun from (Suspicious Partner)

Phim hàng ngày và cuối tuầnNam diễn viên: Ahn Nae Sang (Sister is Alive)Nữ diễn viên: Son Yeo Eun from (Sister Is Alive)

Diễn viên mới xuất sắc: Nam diễn viên: Yang Se Jong (Temperature of Love)Nữ diễn viên: Dasom (Sister is Alive)

Diễn viên phụ xuất sắc:Nam diễn viên: Kim Won Hae (While You Were Sleeping)Nữ diễn viên: Park Jin Joo

Diễn viên nhí xuất sắc: Kim Ji Min (Super Family 2017)

Nữ diễn viên có chồng bị sát hại bật khóc khi lên nhận giải của MBC Drama Awards 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022