Bom tấn được mong chờ bậc nhất năm 2018, quy tụ dàn diễn viên đình đám - Ocean's 8 vừa ra mắt trailer đầu tiên với nội dung rất cuốn hút. Trong đó có những nữ diễn viên hạng A tại Hollywood hiện nay như: Cate Blanchett, Sandra Bullock, Rihanna, Anne Hathaway, Mindy Kaling, Sarah Paulson, Awkwafina và Helena Bonham Carter.

kul_news_oceans-8.jpgPoster ấn tượng của 8 nữ quái đình đám nhất Hollywood

Trailer mới của Ocean's 8 giới thiệu lần lượt tới khán giả những nhân vật hiện diện trong băng đảng tội phạm dẫn đầu bởi Debbie (Sandra Bullock). Họ sẽ dùng kỹ năng của mình thực hiện một vụ lừa đảo tại sự kiện thời trang đình đám nhất, được mệnh danh là Oscar của làng thời trang - Met Gala.

kul_news_-99287655-6dcc0a8e-cf1c-4a06-93Sandra Bullock xuất hiện với bộ quần áo tù nhưng phong thái rất "ngầu"

Cụ thể, Sandra Bullock vào vai Debbie Ocean ( Em gái của nhân vật chính trong 3 phần phim trước Danny Ocean, thủ vai bởi George Clooney). Mở đầu trailer, Debbie mặc áo tù, lên tiếng xin lỗi và cầu mong được tha thứ bởi lỗi lầm của mình trong quá khứ. Nhưng sau đó, những hình ảnh gay cấn bắt đầu khi Sandra Bullock và Cate Blanchett tiến hành một cuộc tuyển chọn những nhân vật đầy kỹ năng để thực hiện vụ trộm khi cô vừa ra tù.

kul_news_ocean.jpgSandra Bullock và Cate Blanchett là hai nữ chính của phim.kul_news_dramyv7x0aegiu7.jpgRihanna và Sarah Paulson cũng trong nhóm lên kế hoạch lừa đảo.kul_news_mindy-kaling-oceans-8.pngMindy Kalingkul_news_screen-shot-2017-12-19-at-7-42-Dàn người đẹp trà trộn vào sự kiện thời trang.kul_news_oceans-8-movie-trailer-ht-3-thgAnne Hathaway

Vì vụ trộm được tiến hành ở một sự kiện thời trang nên bộ phim còn có sự xuất hiện của Tổng biên tập Vouge Mỹ - Anna Wintour. Một số nhân vật nổi danh cũng xuất hiện trong trailer là MC hàng đầu James Corden, Matt Damon trong vai Cameo nhân vật Linus Caldwell vốn từng xuất hiện trong loạt phim cũ. Kim Kardashian, Kendall Jenner, Zayn Malik, Serena Williams đều có tin đồn xuất hiện trong phim, nhưng hiện tại vẫn chưa có mặt trong trailer đầu tiên.

kul_news_oceans-8(1).jpgMC hàng đầu James Corden làm khách mời.

Không chỉ quy tụ một loạt các ngôi sao hàng đầu, Ocean's 8 còn khiến khán giả chờ mong bởi dàn diễn viên chất lượng. Họ đạt tổng cộng 5 giải Oscar danh giá, 9 Quả Cầu Vàng trong sự nghiệp. Những cái tên như: Cate Blanchett, Sandra Bullock, Anne Hathaway, Matt Damon, Sandra Bullock là sự đảm bảo chất lượng cho bất cứ tác phẩm nào tham gia.

kul_news_oceans-eight-2.jpgalbum_kulnews_oceans-8-movie.jpgDàn diễn viên tài năng, là những tên tuổi hàng đầu tại Hollywood

Ocean’s 8 là phần hậu truyện từ trilogy Ocean’s của đạo diễn Steven Soderbergh. 3 phần phim trước nhận được đánh giá cao từ công chúng, thậm chí được cho rằng góp công lớn trong việc cách tân thể loại phim tội phạm, cũng như phong cách làm phim, cắt cảnh. Phần mới nhất này sẽ do đạo diễn Gary Ross (Từng chỉ đạo The Hunger Games) thực hiện.

kul_news_oceans-thirteen-51c9f77f6292f.jBộ 2 phim "Ocean’s" rất nổi tiếng.

Ocean’s 8 khởi chiếu vào 8/6/2018.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022