Lên sóng cùng thời điểm với Trạm cứu hộ trái tim(Hồng Diễm, Quang Sự, NSND Thu Hà) nhưng Người một nhà (Duy Hưng, Tuấn Tú, Vân Dung) đã nhanh chóng kết thúc khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối. Tập cuối của Người một nhà đã thành công mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, từ niềm vui hạnh phúc đến những giọt nước mắt khi hiểu lầm được hóa giải.

ilpfhf31xq1-9a9oebg9n62-cyeu2wdrs73.jpg

Theo những diễn biến của tập cuối, Người một nhà của Duy Hưng kết thúc với loạt tình tiết cảm động, hợp lý và mang đậm tính nhân văn. Theo đó, giữ đúng lời hứa với Khải, Trí đưa bé Bo về sống cùng gia đình mình, chăm sóc cậu bé một cách chân thành. Bé Bo còn gọi Trí bằng bố. Bên cạnh đó, gia đình hai anh em Trí - Tuệ yên vui sống bên nhau. Bà Thư mẹ hai anh em quyết định vào chùa ở để tịnh tâm sau những biến cố đã qua. 

av1iltt1b61-rgw1l75qmi2-smnbaoki1b3.jpg

Ngoài ra, tình cảm của Trí và Diệp (Quỳnh Châu) cũng ngày càng tốt hơn. Cả hai bị mọi người trong nhà giục cưới. Cuối cùng, gia đình hai anh em Trí - Tuệ đã tìm được một cuộc sống an vui, hạnh phúc sau những sóng gió. Những kẻ ác cũng phải trả giá cho những sai trái của mình.

o0cxyxdaee1-cwm8lv5nf12-o8tdmt82fx3.png

Trên những diễn đàn yêu phim Việt, không ít khán giả tỏ ra thỏa mãn với kết thúc viên mãn của Người một nhà. Nhiều cư dân mạng còn để lại bình luận tin tưởng vào khả năng thắng các giải thưởng lớn của Người một nhà trước những đối thủ lên sóng cùng thời gian khác là Trạm cứu hộ trái tim hay Mình yêu nhau bình yên thôi. Không chỉ là một bộ phim thuần giải trí, Người một nhà còn được đánh giá cao vì mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần mang đậm tính nhân văn. Đặc biệt, diễn xuất của dàn diễn viên bao gồm Duy Hưng, Tuấn Tú, Vân Dung,... nhận được sự yêu thích và công nhận của đông đảo khán giả xem phim. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022