Khả năng gánh phim của một sao Cbiz được thể hiện ở việc họ đã có lượng khán giả cố định, cộng thêm sức hút có thể lôi kéo thêm những người xem khác ngay cả khi chất lượng bộ phim không thực sự xuất sắc. Vậy nếu so sánh những mỹ nhân Cbiz như Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch với nhau thì khả năng gánh phim của họ ở mức độ nào?

1. Lưu Diệc Phi 

h3s79ht45m1-afe7iqawad2-79h54986sz3.jpg

Trong 3 năm trở lại đây, mỗi năm Lưu Diệc Phi đều có phim lên sóng, lần lượt là Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có GióCâu Chuyện Hoa Hồng. Điều khiến khán giả ngạc nhiên là thành tích các bộ phim này của Lưu Diệc Phi rất tốt, rating ổn và lượt view cũng thuộc top đầu. Không chỉ vậy, mỗi khi phim của “thần tiên tỷ tỷ” chiếu thì độ thảo luận rất cao, các mọt phim từ Trung sang Việt đều bàn tán xôn xao về tình tiết phim cùng ngoại hình và phong cách của cô.

2. Triệu Lệ Dĩnh

pt7awuqfpl1-0m4q564yb82-ehzrenvft03.jpg

Ngoài Lưu Diệc Phi thì Triệu Lệ Dĩnh là mỹ nhân 85 giữ phong độ ổn định nhất trên màn ảnh. Từ thành tích phim của Triệu Lệ Dĩnh những năm qua có thể thấy, dự án flop của cô rất hiếm và hầu như đều từ mốc có nhiệt độ cao cho đến đại bạo. 

Có diễn xuất và cả lưu lượng, nữ diễn viên Dữ Phượng Hành là trường hợp hiếm hoi có thể gánh rating và cả lượt view dù ở dòng phim chính kịch hay thần tượng, bảo sao cô luôn là gương mặt được các nhà làm phim săn đón nhiệt tình.

3. Dương Tử

9ftiyxlysn1-ee3upwjdgi2-baztewzlvp3.jpg

Dương Tử vẫn luôn có một vị trí khá cao trong danh sách những diễn viên có khả năng gánh phim. Không thể phủ nhận, những bộ webdrama mà Dương Tử tham gia như Trường Tương Tư, Trầm Vụn Hương Phai đều có lượt xem cao, nhiệt độ và độ thảo luận cũng đứng top trong năm. 

Tuy nhiên, khả năng gánh rating của người đẹp 9x này chỉ ở mức trung bình, có những phim đạt thành tích rất ổn áp nhưng cũng không thiếu dự án được xếp hạng rất thấp khiến khán giả kinh ngạc.

4. Bạch Lộc

rbzk825rnx1-xw2p2iutuq2-olg4ghfpu93.jpg

Là ngôi sao mới nổi trong 3 năm trở lại đây nhưng những thành tích mà Bạch Lộc đạt được đã vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám rồi. Chỉ trong năm ngoái, Bạch Lộc có 3 phim lên sóng là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như MộngDĩ Ái Vi Doanh đều đạt được thành tích tốt với lượt view khủng. 

Hiện tại, nữ diễn viên 9x là ngôi sao top đầu bên webdrama, còn về khả năng gánh rating của cô lại chưa được kiểm chứng nhiều, vẫn cần đợi thêm một thời gian nữa mới có thể xác định.

5. Triệu Lộ Tư

xj5i72nl0l1-8ale7ckn3v2-6ra16frhlt3.jpg

Trường hợp của Triệu Lộ Tư khá thú vị bởi sau một bộ phim thành công thì cô sẽ có thêm dự án flop ngay. Một vòng lặp như vậy, thành ra khả năng gánh phim của nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn chỉ ở mức trung bình và cô rất khó để bảo chứng cho bất kỳ dự án nào mà mình tham gia. 

Hiện giờ, Triệu Lộ Tư có 2 bộ phim đang nằm kho chờ chiếu là Rèm Ngọc Châu SaHãy Để Tôi Tỏa Sáng, không biết liệu có giúp cô nâng cao năng lực gánh phim không nữa.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba

78plw9kocz1-i1pxgf3z4c2-qstvfqt3303.jpg

Ngày trước, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nằm trong danh sách những ngôi sao có khả năng gánh phim. Đáng tiếc chỉ trong 2 năm trở lại đây, phim của Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào cảnh flop, chính kịch như Công Tố hay thần tượng như An Lạc Truyện đều thất bại trên màn ảnh. Có vẻ như thời của nàng mỹ nữ Tân Cương đã qua, nếu các dự án tiếp theo của cô là Kiêu Khởi Thanh NhưỡngBạch Nhật Đề Đăng không thành công nữa thì chỉ e cô sẽ nối gót đàn chị Dương Mịch.

7. Dương Mịch

q3ikxnypci1-8dgjmcbyd62-rcr39kuqnh3.jpg

Từng có một khoảng thời gian, Dương Mịch vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh nhờ khả năng gánh phim, dù là rating hay lượt view đều cao ngất ngưởng. Nhưng trong 5 năm qua, Dương Mịch không chỉ không có thêm phim đại bạo nào mà còn được xếp vào hàng ngũ đóng phim nào flop phim đấy. Đợt vừa rồi, người đẹp 8x có 2 phim lên sóng là Cáp Nhĩ Tân 1944Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng nhưng số liệu thảm đến mức khiến cô đừng cuối trong danh sách này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022