Sau ly hôn với vợ cũ là nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ý Lan. Kể từ sau khi công khai, cả hai không ngại thể hiện tình cảm hay thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội. 

Gia đình nghệ sĩ Chí Trung đón tin vui

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đăng khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình cùng bạn gái kém 18 tuổi. Anh và bạn gái Ý Lan đến thăm cháu nội vừa chào đời. Nam nghệ sĩ cho biết: "Cháu nội thứ hai của tôi, tên ở nhà là bé Jun mới đầy tháng tuổi. Cháu ăn uống, ngủ nghỉ khác hẳn chị gái, rất nguyên tắc giống ông nội. Hy vọng lớn lên múa hát xinh đẹp như chị nhưng ăn uống ngủ nghỉ thì như ông nhé!".

pehky6qco11-z4d5puqncn2-e34jsgnfwb3.jpg NSƯT Chí Trung và bạn gái đến thăm cháu nội mới chào đời.

Đông đảo khán giả, người thân gửi lời chúc mừng đến gia đình nam nghệ sĩ đón thêm thành viên nhí. Có một khán giả để lại bình luận rằng: "Trộm vía, chúc cháu hay ăn chóng lớn. Khi một năm tuổi, ông nhớ để hết các đồ đạc thuộc mọi lĩnh vực... Cháu đến vô tình cầm vào thứ gì thì sẽ sau này làm nghề đó. Ví dụ nếu cầm cái bút sẽ là nhà văn, nhà giáo, làm thầy,...".

Đáp lại tình cảm của khán giả, nghệ sĩ Chí Trung hài hước tiết lộ mong ước trong tương lai cháu nội theo ngành ngân hàng. Nam ca sĩ viết: "Cảm ơn anh ạ, hy vọng Jun sẽ theo nghề như ông nói. Ở cuối nôi là nhiều phong bì tiền mừng tuổi cháu, tôi sẽ lái cháu vào ngành ngân hàng...".

xpu4grdcjc1-8u8cc68i0s2-6t0t5zyu513.jpg Nam nghệ sĩ và bạn gái đi du lịch nhiều nơi.

NSƯT Chí Trung tìm được hạnh phúc mới sau ly hôn

Trước đó, con trai NSƯT Chí Trung đăng ảnh trong tiệc đầy tháng của nhóc tỳ. Bữa tiệc cúng mụ được tổ chức đơn giản tại nhà, trong đó có sự góp mặt của người thân trong gia đình. Nghệ sĩ Ngọc Huyền có mặt tham dự tiệc đầy tháng của cháu nội. Nữ nghệ sĩ tận hưởng cuộc sống tự do, độc thân sau ly hôn.

us8qmucd0z1-dunyw03lc62-wll51ub8aq3.jpg Nghệ sĩ Chí Trung có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên bạn gái Ý Lan. rakkxcctab1-ztfuuyoyna2-6ebyzsb6993.jpg Cuộc sống của nam nghệ sĩ được đông đảo khán giả quan tâm.

Về phía nghệ sĩ Chí Trung có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên bạn gái Ý Lan. Ở tuổi ngoài 60, NSƯT Chí Trung sống tích cực, suy nghĩ đơn giản, tập trung vào việc chăm sóc bản thân và đi trải nghiệm nhiều vùng đất mới cùng nửa kia.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022