Mới đây, một đoạn clip ôn lại ký ức thời trẻ của NSND Minh Đức xuất hiện trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Ai cũng bất ngờ trước dung mạo của bà. 

bf1a6cmaoy1-y4mtihlgyb2-p1nijkfb9o3.PNGNhan sắc NSND Minh Đức thời trẻ.

NSND Minh Đức quê gốc ở Hải Phòng nhưng lớn lên tại Hà Nội. Khi còn là một học sinh, bà từng là hoa khôi. Sau khi học xong trung học, khi đó bà mới 16 tuổi nhưng đã thi đỗ vào khóa Diễn viên đầu tiên của Trường Điện ảnh Việt Nam nay là trường Sân khấu Điện ảnh Việt Nam. 

Tại khóa học này, bà cũng được coi là một trong những bông hoa rực rỡ của lớp học. Sau khi ra trường, bộ phim đầu tiên mà NSND Minh Đức tham gia, đó là bộ phim "Khói trắng", trong bộ phim này bà đóng vai một cô công nhân nhà máy xi măng Hải Phòng tên là Biển.

e14348f5wt1-uaxosrzozy2-8pjqmga9t73.JPG

Sau đó, vai Thoan trong phim Người Chiến Sĩ Trẻ của đạo diễn Hải Ninh - Nguyễn Đức Hinh sản xuất năm 1963 đã khiến nữ nghệ sĩ trở thành cái tên ăn khách, làm say đắm hàng nghìn khán giả. 

Diễn xuất đầy cảm xúc và vẻ đẹp trong trẻo của một cô gái Hà thành đã giúp nữ nghệ sĩ được tung hô là hoa khôi của màn ảnh đen trắng ở thời điểm chưa có ti vi màu.

Không chỉ thế, nữ nghệ sĩ cũng là một tuyệt sắc giai nhân, chuyên đảm nhận vai những người con gái hiền lành, đoan chính được người người yêu mến. 

o4prl8128d1-67rcdfr3c92-yxreu21ins3.JPGNSND Minh Đức vốn nổi tiếng với dạng vai bà mẹ khó tính.

Thế nhưng khi đã có tuổi, bà được các đạo diễn ưu ái “chọn mặt gửi vàng” vào những vai diễn bà mẹ khó tính, độc đoán khiến khán giả không khỏi khóc thét. 

Xem những hình ảnh thời trẻ của "cô Thoan", khán giả hoàn toàn không thể nhận ra đây chính là NSND Minh Đức nổi tiếng trên sóng truyền hình hiện tại. Nét đẹp ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ, sự trẻ trung thời ấy đã hoàn toàn bị thời gian cướp đi mất.

cx5badmau21-dfv0je96mt2-bkmlilcyli3.JPGNghệ sĩ Minh Đức hiện tại.

Ở độ tuổi U80, nghệ sĩ Minh Đức vẫn tất bật với các dự án phim ảnh, truyền hình, quảng cáo... Đó là điều hiếm hoi đối với nghệ sĩ lớn tuổi, nhất là trong thời buổi điện ảnh truyền hình dần bị "bão hòa" như hiện nay.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022