Gần đây, truyền thông Thái Lan đưa tin về cuộc sống hiện tại của Anuchit Kulsri (Kevin Ponglangsaon) - Nam ca sĩ/nhạc sĩ là cựu thành viên của ban nhạc dân tộc Pong Lang Sa-on. Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi nam nghệ sĩ đang trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn.

ij9ebm3q861-s6j5aq5clw2-nw5ugsi1ei3.png Kevin Ponglangsaon (bên phải) là thành viên của nhóm nhạc dân tộc khá nổi tiếng ở Thái Lan.

Nam ca sĩ chia sẻ mình đang bị bệnh tiểu đường và gút, vì vậy việc đi lại hết sức khó khăn. Anh đã chuyển về một vùng quê để sinh sống kể từ khi xảy ra trận dịch Covid-19 lần đầu tiên tại Thái Lan.

Kevin cho biết bàn tay của anh hiện tại không thể mở ra và hoạt động bình thường. Ban đầu, triệu chứng của bệnh gút không xuất hiện ở bàn tay mà mọc ở vị trí khác. Nên khi anh phát hiện thì tình trạng bệnh cũng trở nặng.

Trong thời gian đó, Kevin cũng chịu nhiều tác hại từ bia rượu. Anh nói vì mình là một ca sĩ, nhạc sĩ nên việc uống rượu để tìm cảm hứng sáng tác là điều cần thiết. Nhưng từ sau khi phát bệnh, anh đã học cách cai rượu. Mỗi tháng chỉ uống một lần để giảm thiểu những tác hại đến căn bệnh của mình.

"Bây giờ tôi chỉ có thể đi bộ rất chậm. Khi ngồi trên sàn, tôi không thể tự đứng dậy vì chân rất yếu. Chân tôi thậm chí còn không thể co lại được. Nó cứng đơ và không còn linh hoạt", Kevin cho hay.

Có những hôm Kevin bị căn bệnh hành hạ đau đến mức chỉ có thể nằm một chỗ và không thể phản ứng gì: "Trước đây tôi từng là một người rất giàu năng lượng khi đứng trên sân khấu. Nhưng giờ thì mọi thứ đảo ngược".

jpluiqussm1-t8vt2rs0x22-leius3rha03.png

Kevin bị bệnh từ năm 2003 và đến nay anh đã 44 tuổi. Trong suốt 20 năm mắc bệnh, nam ca sĩ phải chịu những cơn đau cứ đến rồi đi. Nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên anh không thể chạy chữa mà phải sống chung với nó.

Chia sẻ về thu nhập hiện tại, Kevin cho biết anh chủ yếu kiếm tiền từ việc nhặt ve chai. Thỉnh thoảng, anh vẫn được mời đi biểu diễn ở một số buổi khai trương hay diễu hành. Mỗi tháng, Kevin vẫn nhận được tiền trợ cấp xã hội, tuy nhiên con số đó hoàn toàn không đủ để anh trang trải cuộc sống.

Ở tuổi 44, Kevin không có vợ con và sống nhờ nhà của chị ruột. Nam ca sĩ cho biết anh được ở nhờ, tự sinh hoạt ăn uống còn tiền điện nước thì chị gái sẽ chi trả vì anh không đủ thu nhập.

z1zf37w31z1-i4fa21y3pz2-d4dvo9ka0w3.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022