Mới đây, dàn sao “khủng” Hàn Quốc có dịp đổ bộ tại sự kiện in dấu vân tay cho người chiến thắng tại giải thưởng Rồng Xanh. Trong đó, tương tác giữa Song Hye Kyo với Suzy trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. 

Chia sẻ tại sự kiện, người yêu cũ Lee Min Ho dành những lời có cánh cho đàn chị. Suzy cho biết, những kinh nghiệm mà Song Hye Kyo truyền dạy là “kim chỉ nam” cho cô trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

ssqhzmtu5j1-b72ui7tivw2-w1hocpcctd3.png Song Hye Kyo và Suzy bùng nổ "visual" ngày hội ngộ. isg6sbe3v41-hz1uxrs8mv2-b3lwephe903.png Tương tác giữa nàng Song và bạn gái cũ Lee Min Ho gây sốt.

Suzy và Song Hye Kyo là cặp chị em nổi tiếng của Kbiz, hơn kém nhau 13 tuổi. Cả hai cùng có chỗ đứng vững chắc trong giới, sở hữu loạt bất động sản lớn và những hợp đồng giá trí “khủng”. Tại sự kiện mới đây, cả hai mang đến màn “gấp đôi visual”, cùng loạt tương tác thân thiết.

Khi được MC hỏi về Song Hye Kyo, Suzy bật cười hạnh phúc, bày tỏ sự yêu mến đối với nàng “ngọc nữ màn ảnh”. Được biết, trong thời gian tới, Song Hye Kyo sẽ góp mặt trong phim truyền hình mới của Kim Woo Bin và Suzy, với vai trò khách mời đặc biệt.

“Em rất yêu mến chị Song Hye Kyo. Chị ấy rất dễ chịu và giản dị. Chị ấy cũng tràn đầy tình yêu thương và sự ấm áp. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng là người tiền bối, đưa ra những lời khuyên tuyệt vời, vì thế em đã học được rất nhiều thứ từ chị”, Suzy chia sẻ về Song Hye Kyo tại sự kiện.

3pmwvr3d7j1-5qqyw3j95m2-s1dvmqn55p3.png Song Hye Kyo và Suzy tung ảnh đi chơi cùng nhau sau sự kiện.

7/2023, Song Hye Kyo và Suzy từng chung khung hình tại Rồng Xanh series. Từ đó đến nay, người đẹp họ Song và đàn em thường xuyên gặp gỡ, đi chơi cùng nhau. Đặc biệt, Song Hye Kyo còn được bắt gặp tương tác với ảnh của Suzy trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đồn đoán, cả hai đã chơi thân từ lâu, không ngoại trừ khả năng sắp đóng phim song nữ chủ cùng nhau.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022