Trong "Độc đạo" tập 5 lên sóng tối nay, 10/9, Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) ra tay chích điện và bắt cóc Khương (Duy Hưng) - con trai ông trùm Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải) nhằm gây sức ép, buộc Lê Toàn phải vận chuyển ma túy cho mình.

 

Cả nhà Lê Toàn bắt Tuấn "trạch" (Tuấn Anh) để tra hỏi tung tích của Khương.

 

Bà Mộc (Nguyệt Hằng) tra hỏi Tuấn: "Chúng mày đã làm gì con trai tao? Mày có nói không?"

Tuấn sợ hãi nói: "Cháu không làm gì anh Khương cả. Cháu chỉ rủ anh ấy lên bản Mộc chơi thôi. Anh Dương "cơ bắp" bảo cháu làm vậy".

fdjt.jpg
shsrtu.jpg

Trong khi đó, một tên đàn em của Dương "cơ bắp" nói: "Bà mà không thả tôi ra, anh Dương sẽ đến đốt nhà bà đấy. Anh ấy đang giữ con trai ông bà. Nếu ông bà muốn nó sống thì phải làm theo lệnh".

Ở một diễn biến khác, Long (Hà Việt Dũng) đã tiếp xúc với Hồng (Doãn Quốc Đam) để điều tra việc lái xe của công ty Hồng sử dụng ma túy. 

Long hỏi Hồng: "Việc anh Thịnh lái xe bên anh sử dụng ma túy, anh có lý giải gì không?"

guluip.jpg
fyukyuo.jpg

Hồng đáp: "Rất có thể chúng tôi bị trả thù vì đã giúp các anh khống chế đối tượng ma túy lần trước nhưng phỏng đoán chỉ là phỏng đoán, chúng tôi không có bằng chứng. Thằng Tuấn, bạn của em trai tôi chính là người đã bỏ thuốc vào cà phê của anh Thịnh. Các anh có thể điều tra theo hướng đó".

Long thẳng thắn nói: "Tôi khuyên anh lần sau nếu muốn điều khiển người khác nên tìm hiểu kỹ về họ. Anh đang muốn ám chỉ những kẻ đứng sau lưng Tuấn 'trạch' dính líu tới vụ ma túy lần trước. Anh muốn mượn tay chúng tôi để dẹp yên chúng. Nhưng thao túng tâm lý như vậy vẫn là chưa đủ".

Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 5 sẽ lên sóng tối nay (10/9) trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022