Trong "Độc đạo" tập 6, Hồng (Doãn Quốc Đam) đã "một mình một ngựa" đi đến hang ổ của kẻ địch Dương "cơ bắp" (NSƯT Hồ Phong) để giải cứu đứa em trai thân yêu của mình. Biết mình có lợi thế sân nhà, Dương "cơ bắp" đã liên tục dồn ép Hồng vào những tình huống khó xử.

 

"Nếu thằng cu cháu uống hết chỗ rượu này, chú sẽ xé giấy nợ cho thằng Khương", Dương "cơ bắp" nói.

Hồng bản lĩnh nói: "Chuyển khoản cho nhanh".

Trước thái độ của Hồng, Dương "cơ bắp" đe dọa: "Mày mà không làm được, chú sẽ cho anh em gác bếp thằng Khương lên đấy. Mày nhìn xem, đất này là đất của ai mà tao không dám".

Hồng đành phải uống hết chỗ rượu mà Dương bày ra, thậm chí còn rót thêm rượu khiến Dương và đồng bọn ngỡ ngàng. Với sự bản lĩnh và thông minh của mình, Hồng đã thành công giải cứu đứa em trai non nớt.

egewg.jpg
eger.jpg

Một tình huống cũng căng thẳng không kém trong tập này chính là khi điều tra về vụ án 20 năm trước ở Vân Châu. Nạn nhân là 2 người đàn ông không hề liên quan đến nhau, cùng bị sát hại trong một căn nhà trên đồi. Theo cơ quan điều tra xác minh, một nạn nhân là dân anh chị bị truy sát chạy bừa vào nhà người kia nhưng không thoát. Chẳng những thế, còn làm liên lụy đến chủ nhà. Chủ nhà tên là Trần Xuân Hội, là bố đơn thân, có 2 người con trai. Đứa lớn 10 tuổi, đứa nhỏ 6 tuổi. Phía cảnh sát đã phát hiện đứa bé trong vụ án đó cũng bằng tuổi với Hồng và có nhiều điểm tương đồng đến lạ.

Long (Hà Việt Dũng) băn khoăn: "Hồng là con nuôi của Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải), tính ra năm nay cũng tầm tuổi của đứa trẻ lớn trong vụ án năm đó, trùng hợp hay là..."

sgarh.jpg
rhery.jpg

Diễn biến chi tiết phim "Độc đạo" tập 6 sẽ lên sóng tối nay (11/9) trên VTV3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022