Mới đây, diễn viên Thúy Diễm có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân, hé lộ một dự định quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất. 

Theo đó, nữ diễn viên cho biết, mình đang đắn đo trong việc nhận vai. Theo chia sẻ của Thúy Diễm, có một vai diễn hay đang đợi cô, nhưng nhân vật đó lại mang màu sắc phản diện. Điều này khiến bà xã Lương Thế Thành cảm thấy lo lắng, sợ bị khán giả quay lưng.

“Lại đắn đo, một vai diễn hay nhưng lại là phản diện nữa, liệu có nên làm hay không? Liệu làm phản diện nữa, mà ác nữa rồi có bị khán giả ghét mình luôn không?”, Thúy Diễm viết. Kèm theo bài đăng, Thúy Diễm còn chia sẻ một bức ảnh đầy ma mị. 

vme3frcqp11-v0alhbudfp2-qjccup23r13.jpg Bức ảnh đính kèm bài đăng mới của diễn viên Thúy Diễm.

Trong ảnh, nữ diễn viên diện đồ quyến rũ, tô son đỏ, khoe góc nghiêng cực phẩm. Khán giả dự đoán, đây là tạo hình của Thúy Diễm trong dự án mới, hoặc đơn giản là một khoảnh khắc đẹp được cô ghi lại, rồi nhân tiện chia sẻ với khán giả.

Bài đăng của Thúy Diễm thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng. Trong đó, số đông khán giả dành sự ủng hộ cho các quyết định của Thúy Diễm, đặt kỳ vọng vào vai diễn mới của cô. Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng nhận nhiều lời khen với màn thể hiện trong 2 tựa phim giờ vàng đang lên sóng.

Hiện, Thúy Diễm đang nhận cơn mưa “gạch đá” với vai Mỹ Đình trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim, và Linh của Tình Yêu Bất Tử. Nhân vật Linh đánh dấu lần hiếm hoi bà xã Lương Thế Thành đảm nhiệm vai phản diện. Theo đánh giá của khán giả, Thúy Diễm có nét diễn sinh động, như được “đo ni đóng giày” cho nhân vật. Dù ghét nhân vật muốn “đập TV” nhưng không thể phủ nhận tài nghệ diễn xuất của sao nữ sinh năm 1986.

9p7ybe2eo41-6oq4uhm5e42-dxemelqgjq3.png Thúy Diễm làm cô dâu trong cả hai phim truyền hình đang lên sóng - Trạm Cứu Hộ Trái Tim (bên trái) và Tình Yêu Bất Tử.

Chia sẻ với SAOstar, Thúy Diễm cho biết, cô cảm thấy vui khi vai diễn của mình được chú ý. Theo lời nữ diễn viên, khán giả còn quan tâm, còn ghét nhân vật chứng tỏ cô đã làm tròn nhiệm vụ được giao. Được biết, sau 1 năm nghỉ ngơi, Thúy Diễm ra mắt 4 dự án lớn, trong đó có 2 phim truyền hình, 2 phim điện ảnh.

0kunboj2zj1-u87hl0rgte2-9m1k33iaxp3.png Thúy Diễm và dàn cast chính phim Tình Yêu Bất Tử - phim đang đứng top đầu BXH rating.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022