Được làm lại từ Secret Love của Hàn Quốc, phim truyền hình 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, đang thu hút sự quan tâm, bàn luận lớn trên các hội nhóm.

Bên cạnh các đánh giá tích cực, phim cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Trong đó, nam chính bộ phim - diễn viên Võ Cảnh cho biết, anh thật sự sốc khi bị chỉ trích nặng nề về diễn xuất. Được biết, anh chàng còn là cái tên mới, nếu so với Thúy Ngân, Jun Phạm và dàn cast bộ phim.

7kdiesb20v1-brdyg9qwxi2-yecdgncq9y3.png Thành đôi với Thúy Ngân trong dự án mới, Võ Cảnh nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Đảm nhận vai nam chính Minh Huy, Võ Cảnh mô tả quá trình casting đem lại cảm giác lo lắng nhưng học hỏi thêm kinh nghiệm. Nam diễn viên cảm thấy áp lực khi phải chứng minh năng lực qua các vòng casting và workshop diễn xuất.

Nhận phải hàng loạt bình luận gay gắt từ khán giả ngay từ những tập đầu bộ phim, tình màn ảnh Thúy Ngân cho biết, anh đã thật sự sốc. Nam diễn viên đã dành thời gian để bình tâm lại và đón nhận những góp ý từ khán giả.

“Khi phim chiếu những tập đầu tiên, tôi thật sự bị sốc khi đọc bình luận về vai diễn của mình. Nhưng bình tâm lại, tôi xin cám ơn tất cả những góp ý của khán giả. Tôi đã nỗ lực nhưng chưa chinh phục được khán giả thì nghĩa là tôi vẫn còn nhiều thiếu sót”, Võ Cảnh nói.

9g5ag62sii1-kh4g58nr4z2-3nb5etgwi83.png8qb4qi0woz1-1ebtzarq4n2-xz9gchkcp63.jpg So với Thúy Ngân hay Jun Phạm, Võ Cảnh còn là gương mặt mới.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng cảm thấy lo sợ, rằng sự thiếu sót của mình sẽ làm ảnh hưởng đến cả bộ phim. Theo ý kiến khán giả, Võ Cảnh có ngoại hình sáng, chiều cao 1m86 nổi bật. Là gương mặt mới, anh chàng dễ tạo nên sự thú vị, đỡ nhàm chán cho người xem. Tuy nhiên, diễn xuất của nam diễn viên vẫn còn thiếu tự nhiên, lép vế so với đồng nghiệp.

“Điều khiến lo lắng hiện giờ là vì tôi mà ảnh hưởng đến cảm nhận của khán giả đối với bộ phim. Đây là một dự án mà nhà đầu tư, ê-kíp sản xuất và tất cả diễn viên tham gia đã dốc hết tâm huyết để cống hiến cho khán giả một tác phẩm tử tế nhất. Tôi hy vọng sự tử tế đáng trân quý đó của mọi người sẽ được khán giả đón nhận và ủng hộ”, tình màn ảnh Thúy Ngân nói thêm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022