Chồng Giao Linh không hoạt động nghệ thuật nhưng luôn hỗ trợ chị trong từng bước đường nghệ thuật. Xuất hiện ở buổi ghi hình Sài Gòn đêm thứ bảy phát sóng vào tối 21/5, ông chăm sóc nữ danh ca từng li từng tí. Ông quay hình vợ khi biểu diễn để về nhà xem lại. Ở tuổi hơn 60, "nữ hoàng sầu muộn" vẫn đều đặn hát phục vụ khán giả vì được sự cổ vũ của chồng, đồng thời là quản lý của chị.

giao-linh-2-1423-1463643568.jpg

Chồng Giao Linh quay hình cho vợ khi biểu diễn.

Nữ ca sĩ cho biết đến năm 37 tuổi chị mới lấy chồng dù chị và ông xã từng gặp nhau năm chị 17 tuổi. Họ gặp gỡ trong một nhóm bạn và chồng chị khi đó đã mang tiếng đào hoa, nhiều vợ. Đến khi anh ngỏ lời, chị từng nói: "Trời ơi, ai mà dám lấy anh, anh nhiều vợ lắm". Điều đó khiến anh giận và mất liên lạc với nữ ca sĩ. 

Gần 10 năm sau họ gặp lại trên đất Mỹ. Anh tiếp tục bày tỏ ý muốn xây dựng gia đình với nữ ca sĩ. Giao Linh cảm động nhưng vẫn rất sợ quá khứ của người đàn ông này. "Khi gặp ông xã, tôi còn độc thân nhưng anh ấy có sáu đứa con riêng qua ba đời vợ. Tôi phân vân không biết mình có chịu đựng nổi sự rắc rối trong gia đình anh không?", Giao Linh kể.

Giọng ca Sầu tím thiệp hồng tâm sự chị tin vào duyên nợ dù chuyện hôn nhân của họ bị bạn bè ngăn cản. Theo chị, vì duyên nợ mà anh mải miết chờ cái gật đầu của chị. Danh ca kể: "Ngày chúng tôi đi làm hôn thú, chỉ có một quan tòa và hai cô thư ký làm chứng tại Las Vegas, năm 1988. Khi về Canada, tôi có thai nhưng do lớn tuổi nên không giữ được. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tôi nhận thấy anh là người trách nhiệm, thương con, lo cho gia đình, quý mến những người mẹ của con mình".

giao-linh-1-5549-1463643568.jpg

Ca sĩ Giao Linh và ông xã.

Sống gần hết đời người, Giao Linh và ông xã vẫn gắn bó dù không có con chung. "Nữ hoàng sầu muồn" cho biết chị buồn nhưng không để điều đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống. "Tôi xem các con riêng của chồng cũng là con mình", chị nói.

Hiện Giao Linh và chồng sống trong một căn nhà nhỏ ở TP HCM.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022