Tập bốn của The Face lên sóng tối 2/7. Các thí sinh trải qua hai thử thách ngoài trời: chụp ảnh cùng bikini và diễn xuất trong video ca nhạc tại Long Hải.

Ở thử thách thứ hai, top 10 cùng Bảo Thy thực hiện MV Là con gái phải xinh trong những bộ áo tắm. Ngay từ những cảnh quay đầu, đội Hoàng Thùy xảy ra mâu thuẫn giữa các thành viên. Trong khi Phương Chi than tủi thân vì không ai quan tâm đến sức khỏe của cô, Quỳnh Như và Tường Linh "bật" lại: "Đâu phải một mình em mệt, ai cũng mệt mà". Họ lời qua tiếng lại trong lúc thực hiện thử thách.

Hoàng Thùy bực mình vì các thí sinh, nhất là Phương Chi chưa làm hết mình cũng như thiếu hòa đồng với tập thể. Đội này bị Lan Khuê nhận xét là không có cá nhân nào nổi trội, tất cả đều an toàn.

IMG-3659-5464-1499015742.jpg

Hoàng Thùy khóc trong tập bốn.

Đến phần công bố kết quả, Bảo Thy lựa chọn đội Minh Tú về nhất khiến Hoàng Thùy bật khóc. Sau ba tuần liên tiếp, cô vẫn chưa có chiến thắng nào để khích lệ tinh thần thí sinh. Tuy nhiên, cô thừa nhận thất bại hôm nay hoàn toàn hợp lý do đội mình làm không tốt.

Dù trong tình huống căng thẳng, người mẫu gây cười khi khuyên răn thí sinh bằng ca dao: "Có đỏ mà chẳng có thơm, như hoa dâm bụt, nên cơm cháo gì?". Trước đó, cô cũng áp dụng nhiều ca dao, thành ngữ khi bình luận, chẳng hạn: "Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay chờ đến hồi kết, 30 chưa phải là Tết".

Hoàng Thùy chọn Phương Chi - thí sinh mà cô cho là yếu nhất - vào phòng loại trừ. Trong khi đó, Lan Khuê đưa Mỹ Duyên vào vòng nguy hiểm. Kết quả, Minh Tú loại Mỹ Duyên. Cô còn nắm tay Phương Chi vào giao lại cho huấn luyện viên trong sự vui mừng của cả đội Hoàng Thùy.

Là người phải ra về, Mỹ Duyên bật khóc nức nở. Cô đã gọi điện cho mẹ để chia sẻ cảm xúc. 

IMG-3825-6064-1499015742.jpg

Lan Khuê khóc khi chia tay thí sinh đầu tiên trong đội mình.

Tập bốn cũng chứng kiến sự lột xác của ba thí sinh đội Minh Tú. Ở thử thách đầu, đội cô được đánh giá cao khi chủ động tạo nhiều dáng, điều khiển bố cục khi chụp ảnh với khách mời - người mẫu Mạc Hồng Quân.

Ở thử thách thứ hai, Thiên Nga là thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất đối với các giám khảo bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin. Đạo diễn Quang Dũng và Đỗ Hiếu - giám khảo khách mời - nhận xét: "Thiên Nga có khả năng cảm nhạc, vũ đạo, gương mặt thông minh, duyên dáng". 

Hoàng Thùy cũng cho rằng Đồng Ánh Quỳnh và Thiên Nga khiến cô rất bất ngờ với hình ảnh năng động, trẻ trung và chuyển động như một vũ công chuyên nghiệp. Vì vậy, chiến thắng của đội Minh Tú tuần này được đánh giá là xứng đáng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022