Tập hai Vietnam's Next Top Model All Stars phát sóng tối 1/7. Gây chú ý ở tập này là cuộc xung đột gay gắt giữa Nguyễn Hợp và Cao Thiên Trang. Sau khi giành chiến thắng ở thử thách chụp hình, Cao Thiên Trang và Thùy Dương trở thành thủ lĩnh nhà chung. Hai thí sinh đòi "lập lại trật tự" theo ý họ.

Thí sinh xung đột gay gắt ở nhà chung

Trong lúc Nguyễn Hợp đang tẩy trang, Cao Thiên Trang vào phòng và đòi giường của Nguyễn Hợp với danh nghĩa "là thủ lĩnh nên có quyền". Thái độ của Thiên Trang khiến Nguyễn Hợp không hài lòng. "Nếu chị là người tử tế, chị phải nói là cho mượn chứ không phải lấy. Chị không ở trong phòng này thì có quyền gì mà lấy", Nguyễn Hợp đối đáp. Hai bên giằng co, cộng thêm lời ra tiếng vào của Thùy Dương, Kikki Lê khiến cuộc khẩu chiến ngày càng gay gắt, buộc Chà Mi và Thùy Trâm đứng ra can ngăn.

Phần thi thay trang phục và catwalk

Trong tập hai, các thí sinh trải qua các thử thách: thay trang phục siêu tốc, catwalk theo nhạc và chụp hình trên cà kheo. Nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra ở thử thách thay trang phục và catwalk. Với thời gian thay đồ chỉ một phút, Hồng Xuân phải catwalk trong bộ dạng một chân đi tất, chưa kịp kéo khóa quần, Kim Dung và Nguyễn Hợp chân trần catwalk, Thùy Trâm sải bước trong tình trạng giày gãy gót... Với thử thách này, Thùy Trâm giành chiến thắng vì được đánh giá cao về cách xử lý tình huống. Chân dài catwalk xuất sắc đến mức Nam Trung nhận xét: "Nếu không nhìn xuống sẽ không biết được Trâm đang đi giày gãy gót".

thuy-duong-8527-1498924253.jpg

Bức ảnh đẹp nhất tuần thuộc về Thùy Dương và Cao Thiên Trang.

Ở thử thách chụp hình, thí sinh được chia cặp. Sự khó khăn trong việc giữ thăng bằng cùng dây đai bảo hiểm siết chặt khiến Chà Mi lả đi, Cao Thiên Trang và Thùy Dương cãi nhau liên tục.

Với bức ảnh bị chê cả về cách tạo dáng lẫn biểu cảm gương mặt, Phương Oanh - thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - bị loại. Tập ba sẽ phát sóng vào ngày 8/7. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022