Tập 6 Ca sĩ giấu mặt 2017 phát sóng tối 1/7 với ca sĩ khách mời là Bùi Anh Tuấn. Hương Tràm, Văn Mai Hương, Phan Lê Ái Phương, diễn viên Hải Triều và Xuân Tiến làm giám khảo khách mời. Các ca khúc mà giọng ca sinh năm 1991 lựa chọn đọ giọng cùng thí sinh gồm: Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu kết thúc, Buông Hẹn một mai.

* Hương Tràm nhận nhầm giọng Bùi Anh Tuấn

Ở thử thách thứ hai với ca khúc Nơi tình yêu kết thúc, Hương Tràm, Phan Lê Ái Phương và Xuân Tiến đã nhận nhầm Bùi Anh Tuấn khiến nam ca sĩ hụt hẫng. Các khách mời quả quyết giọng ca gốc Hà thành ẩn mình sau ô cửa số bốn. Thế nhưng anh lại bước ra từ căn phòng thứ hai.

Bùi Anh Tuấn tiến về phía khán đài và ép các giám khảo chọn sai đứng dậy xin lỗi. Hương Tràm tỉnh bơ cho rằng đây là sự trả đũa vì anh cũng đoán hụt giọng cô trong tập phát sóng trước. Cô tiếp lời: "Chúng ta chia tay cũng lâu rồi, anh nhỉ".

Trong tập sáu, khán giả còn chứng kiến khoảnh khắc cảm động của MC Trường Giang. Anh bật khóc khi nghe câu chuyện gia đình thí sinh Tuấn Phương. Từ nhỏ, ba mẹ Tuấn Phương ly hôn. Anh sống với người mẹ đang mắc bệnh hiểm nghèo. Tuấn Phương không liên hệ với bố nhờ giúp đỡ mà tự bươn chải kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ.

* Trường Giang khóc trước khán giả

Cảm động trước nghị lực của thí sinh, Trường Giang tặng 5 triệu đồng nhưng Tuấn Phương không nhận. MC bật khóc nhớ đến mẹ của anh. Hơn 30 năm trước, mẹ diễn viên hài qua đời vì tai nạn ở Phú Yên. Anh không có nhiều cơ hội được phụng dưỡng bà. Trường Giang khuyên thí sinh hãy dành thời gian bên mẹ.

Trong chương trình, Tuấn Phương cùng Trần Thuận vượt các thí sinh khác để vào vòng cuối cùng, đọ giọng cùng Bùi Anh Tuấn trong ca khúc Hẹn một mai. 

truon-giang-5114-1498964566.jpg

Thí sinh Tuấn Phương (giữa) chia sẻ câu chuyện gia đình khiến MC Trường Giang bật khóc.

Kết quả, giọng hát của Bùi Anh Tuấn được 39/100 giám khảo nhận ra, đồng nghĩa anh chiến thắng thí sinh. Trong khi đó, với 31 người bình chọn hát giống ca sĩ khách mời, thí sinh Tuấn Phương nhận tấm vé bước vào bán kết của chương trình cùng phần thưởng 31 triệu đồng.

Ca sĩ giấu mặt là chương trình truyền hình ăn khách tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan. Đây là sân chơi để các thí sinh khẳng định tài năng ca hát, bắt chước giọng giống ca sĩ, đồng thời thực hiện ước mơ được đứng chung sân khấu cùng thần tượng. Không chỉ vậy, ca sĩ tham gia được ôn lại kỷ niệm thông qua các ca khúc hit của họ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022