Thế hệ sữa chua cao cấp mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ

Điểm đặc biệt của bộ đôi sữa chua Top Cup mới chính là nâng cấp trải nghiệm thưởng thức cho người tiêu dùng, với bao bì được thiết kế sáng tạo gồm 2 phần riêng biệt: phần sữa chua lên men tự nhiên từ sữa tươi sạch chuẩn trang trại TH, kết hợp với phần Top Cup (topping) ăn kèm gắn liền bên trên.

1-17246603134021279697866-1724660341026-17246603425391672690318.jpg

Phần Top Cup bao gồm 2 vị cốm nếp giòn và ngũ cốc ca cao được để riêng, giữ nguyên đặc tính giòn rụm, hương thơm đặc trưng. Khi kết hợp với nhau, topping giòn rụm cùng vị chua nhẹ, thơm béo từ sữa chua mang đến một trải nghiệm ẩm thực mới lạ, độc đáo, ngon miệng tới người dùng.

Với bộ đôi sữa chua cao cấp mới từ nhà TH, người dùng có thể tùy biến sử dụng theo nhiều cách riêng, như trộn lẫn phần topping 1 lần để cảm nhận sự kết hợp từ sữa chua cùng đồ ăn kèm, trộn từ từ để thưởng thức sự giòn rụm của phần topping hay ăn riêng từng phần,... Mỗi cách đều tạo nên những trải nghiệm thưởng thức độc đáo, cá nhân hóa theo sở thích của mỗi người.

Ngoài trải nghiệm vị giác đầy thú vị, bộ đôi sữa chua TH true YOGURT mới vẫn giữ nguyên các giá trị cốt lõi, đặc trưng của sản phẩm TH, có thể kể đến như "Hoàn toàn từ thiên nhiên", "Vì sức khỏe cộng đồng", "Thân thiện với môi trường - Tư duy vượt trội", với toàn bộ các thành phần từ thiên nhiên, nói "không" với chất bảo quản. Sữa chua được làm từ sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH, lên men tự nhiên trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại, lưu giữ vẹn nguyên hương vị thơm béo cùng chất dinh dưỡng từ sữa tươi.

Bữa nhẹ giàu dinh dưỡng cho cả gia đình

Nhịp sống hiện đại bận rộn với công việc dày đặc đang ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là thói quen ăn uống. Nhiều người thường xuyên bỏ bữa hoặc ăn không đúng giờ, gây áp lực lên hệ tiêu hóa và vị giác. Về lâu dài, việc ăn uống không đúng giờ cũng có thể dẫn đến những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

Bổ sung nguồn năng lượng tự nhiên dồi dào cùng hàm lượng chất đạm, chất xơ hòa tan inulin, Sữa chua Cốm nếp giòn tự nhiên và Sữa chua ngũ cốc ca cao tự nhiên hứa hẹn sẽ mang đến một giải pháp dinh dưỡng nhanh, lành, sạch, phù hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình. Bao bì tiện lợi cũng là một điểm cộng giúp bộ đôi TH true YOGURT Top Cup có thể được mang theo để thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

2-1724660313384487247027-1724660343709-17246603466701368298486.jpg

Không chỉ sữa nói chung mà các sản phẩm từ sữa nói riêng, đặc biệt là sữa chua, chứa nhiều canxi - một khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của xương. Việc bổ sung 1 hộp sữa chua mỗi ngày đã được chứng minh có thể cung cấp đến 49% nhu cầu canxi hàng ngày của cơ thể.

Bên cạnh đó, sữa chua TH true YOGURT có chứa 2 chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus, khi lên men tự nhiên có chứa các vi khuẩn tốt cho hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Sữa chua Cốm nếp giòn và Sữa chua Ngũ cốc ca cao tự nhiên TH true YOGURT với nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng từ sữa tươi sạch, cốm nếp giòn và ngũ cốc ca cao cùng hương vị thơm ngon, cách thưởng thức mới mẻ, khác biệt, là lựa chọn lý tưởng cho bữa nhẹ với mọi lứa tuổi.

Bộ đôi Sữa chua Cốm nếp giòn và Sữa chua Ngũ cốc ca cao tự nhiên TH true YOGURT tiếp tục nối dài danh mục gần 200 sản phẩm của chuyên gia dinh dưỡng TH, là thành tựu tiếp theo trên con đường xây dựng thế hệ sữa chua mới nói riêng, tiên phong, liên tục cải tiến, sáng tạo các sản phẩm và xây dựng, hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe của TH nói chung, mang tới "Hạnh phúc đích thực" trong mỗi trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng - như ý nghĩa "TH - True Happiness" của thương hiệu.

PV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022