Ngày 21/8, Taylor Swift lần đầu đề cập đến vụ tấn công khủng bố bất thành và việc hủy ba buổi hòa nhạc ở Vienna trong chuyến lưu diễn tỷ USD Eras Tour.

“Việc các buổi biểu diễn ở Vienna của chúng ta bị hủy là điều vô cùng đau đớn. Lý do hủy bỏ khiến tôi cảm thấy sợ hãi và vô cùng tội lỗi vì có quá nhiều người đã lên kế hoạch đến xem những buổi diễn đó. Nhưng tôi cũng rất biết ơn chính quyền vì nhờ họ, chúng ta chỉ đau buồn vì những buổi hòa nhạc chứ không phải vì mạng sống. Tôi vui mừng trước tình yêu và sự đoàn kết mà tôi thấy ở những người hâm mộ sát cánh cùng nhau. Tôi quyết định toàn bộ sức lực của mình sẽ dồn vào việc giúp bảo vệ gần nửa triệu người mà tôi đến xem buổi biểu diễn ở London. Tôi và nhóm của tôi đã làm việc trực tiếp với các nhân viên sân vận động và chính quyền Anh hàng ngày để theo đuổi mục tiêu đó. Tôi muốn cảm ơn họ vì tất cả những gì họ đã làm cho chúng tôi”, Taylor viết trong bài đăng tổng kết hành trình lưu diễn châu Âu trên Instagram.

t3-9934.jpgTaylor Swift phá vỡ sự im lặng về vụ hủy show ở Áo do bị khủng bố nhắm tới thông qua bằng đăng trên Instagram. 

Người đẹp giải thích lý do giữ im lặng là vì điều đó có thể kích động những kẻ muốn làm hại người hâm mộ đến xem show diễn của cô.

Taylor nhấn mạnh im lặng đại diện cho sự kiềm chế và chờ đợi để thể hiện bản thân vào thời điểm thích hợp. Cô đặt mục tiêu kết thúc chuyến lưu diễn châu Âu một cách an toàn làm ưu tiên hàng đầu và cảm thấy nhẹ nhõm khi mọi việc diễn ra đúng kế hoạch.

Kết thúc tâm thư, Taylor tri ân người hâm mộ ở London: “London giống như một chuỗi giấc mơ đẹp đẽ. Tất cả đám đông trong 5 buổi biểu diễn tại sân vận động Wembley đều bùng nổ niềm đam mê, niềm vui và sự hồ hởi. Năng lượng ở sân vận động đó giống như cái ôm khổng lồ nhất của 92.000 người mỗi đêm và nó đưa tôi trở lại nơi bình yên, vô tư”.

Trước đó, Taylor Swift buộc phải hủy bỏ 3 đêm diễn tại Sân vận động Ernst Happel của Áo vào ngày 8-10/8 vào phút chót. Đơn vị tổ chức Barracuda Music cho biết quyết định được đưa ra sau khi nhà chức trách phát hiện sớm âm mưu đánh bom tự sát vào người hâm mộ bên ngoài điểm tổ chức hòa nhạc.

Franz Ruf, tổng giám đốc phụ trách an toàn công cộng của Bộ Nội vụ Áo, cho biết chính quyền đã ngăn chặn thành công âm mưu khủng bố, đồng thời bắt giữ 3 thanh thiếu niên trong độ tuổi 15-19. Những nghi phạm đều tuyên thệ trung thành với thủ lĩnh Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Không ít người hâm mộ bày tỏ thất vọng vì Taylor Swift không có bình luận gì về vụ việc. Những lời chỉ trích càng nhiều hơn khi cô được phát hiện tổ chức tiệc chiêu đãi 200 nhân viên tại câu lạc bộ sang trọng ở London vào ngày 12-13/8. Khán giả bức xúc vì người đẹp có thời gian vui chơi đến 3h sáng nhưng không viết nổi một câu động viên fan ở Vienna trên mạng xã hội.

Động thái mới nhất của giọng ca Anti-hero giúp xoa dịu người hâm mộ giận dữ. Bài đăng nhận được hơn 2,8 triệu lượt Thích chỉ sau 3 giờ. Tuy nhiên, Taylor khóa bình luận nên thấy được suy nghĩ chi tiết hơn của khán giả.

Kết thúc hành trình châu Âu, Taylor có 2 tháng nghỉ ngơi trước khi tiếp tục chuyến lưu diễn tại Miami, Mỹ, vào ngày 18/10. Điểm dừng chân cuối cùng của siêu sao nhạc pop là Vancouver, Canada vào tháng 12.

Screenshot12.pngTaylor Swift dành 2 tháng nghỉ ngơi, được tin là để ở bên bạn trai, sau hành trình châu Âu thành công

page.jpg?width=150Yolo
Ông Trump chia sẻ loạt ảnh Taylor Swift

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022