Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai hiện đang là một trong những từ khóa hot nhất MXH Việt. Ngoài những tiết mục biểu diễn hay hình ảnh tại chương trình thì sự nghiệp, công việc thậm chí là hình ảnh trong quá khứ của các anh trai cũng trở thành chủ đề được săn đón nhiệt tình.

Gần đây, những bức ảnh thời trẻ của 33 anh tài do chính fanpage của chương trình đăng tải đã lập tức được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

chong-gai-1.jpgchong-gai-2.jpgchong-gai-3.jpgchong-gai-4.jpgchong-gai-5.jpgchong-gai-6.jpgchong-gai-7.jpgchong-gai-8.jpgchong-gai-9.jpgchong-gai-10.jpgchong-gai-11.jpgchong-gai-12.jpgchong-gai-13.jpgchong-gai-14.jpgchong-gai-15.jpgchong-gai-16.jpg

Cùng nhà sản xuất với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, mua bản quyền phát sóng của nước ngoài, vậy nên khán giả phần lớn đều đã nắm được chất liệu âm nhạc chủ đạo của Anh trai vượt ngàn chông gai.

Trong vòng đấu đầu tiên, 33 anh tài thể hiện một ca khúc cá nhân thể hiện rõ nhất bản thân cũng như phong cách âm nhạc của mình, cùng với một bài hát nhóm được luyện tập trong thời gian ngắn để cho thấy khả năng làm việc tập thể của các thành viên.

Cả phần thi cá nhân và phần thi nhóm đều được các anh tài ưu tiên lựa chọn các ca khúc đã có độ phổ biến nhất định, là một bản hit để dễ tập luyện và trình diễn.

Chính vì thế, công việc của SlimV và các cộng sự sẽ thiên về việc làm mới các ca khúc cũ theo những phong cách khác nhau, kết nối chúng thành một phong cách nhất định cho phù hợp với định hướng của các anh tài trong cùng một nhóm.

Như ở nhóm Anh tài sục sôi gồm 3 nghệ sĩ Phan Đinh Tùng, Thành Trung, Đỗ Hoàng Hiệp, cả 3 ca khúc solo lẫn ca khúc nhóm đều được phối rock mạnh mẽ để phù hợp với concept “sục sôi” của nhóm này, cũng như khai thác được quãng giọng cao độc đáo của Đỗ Hoàng Hiệp một cách tối đa.

Hay như ở nhóm Anh tài nham thạch gồm 4 rapper Binz, Rhymastic, Đinh Tiến Đạt, Hà Lê, phong cách của các bài nhạc cũng đi theo hướng hiphop/R&B mạnh mẽ để thể hiện rõ nhất cá tính của từng thành viên.

Thậm chí ở nhóm Anh tài huyền thoại, producer còn phối dân ca cho tiết mục Tình đất của anh tài Tự Long cũng như đưa chất liệu Jazz vào tiết mục chung Nếu có yêu tôi.

Sự đa dạng của các anh tài khiến cho SlimV và các cộng sự cũng phải tạo ra những sản phẩm với chất liệu đa dạng hơn để làm nổi bật được cá tính riêng của từng anh tài, cùng với đó là đảm bảo các ca khúc dù cũ nhưng vẫn phải được làm lại với những âm thanh hiện đại, phù hợp với tổng thể của chương trình.

ava.jpg?width=150Nhạc
NSND Tự Long bị VTV cắt sóng cảnh khóc

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022