Trước khi đến với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Neko Lê đã quá nổi tiếng là một hot streamer với các video reaction thu hút đông đảo sự chú ý của netizen với phong cách “mỏ hỗn” không kiêng dè hay “vuốt đuôi” ai.

Đặc biệt, các tập reaction của Neko Lê cho Rap Việt mùa 3 thu hút không kém cạnh chương trình phát sóng chính, dẫn đến việc chính anh cũng tự cẩn trọng khi làm reaction vòng Chung kết vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần và con đường làm nghề của các thí sinh bước ra từ chương trình.

ctn3480-enhanced-nr-17207711256641946913435.jpg

Anh trai "mỏ hỗn" Neko Lê trong chương trình

Chính vì thế, khi Neko Lê tham dự Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, khán giả trông đợi xem các màn trình diễn của anh trên sân khấu 1 thì trông đợi các clip reaction của anh chàng là 10. Trong tập reaction mới nhất về show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Neko Lê còn mời cả 1 Anh Tài khác là Bùi Công Nam để cùng góp vui, và không ngờ từ 1 “mỏ hỗn” đã nhân hai thành 2 “mỏ hỗn” cùng ngồi “phán xét” các Anh Tài khác.

5c366bae6d2cd683e912cb7cc876f7af-1720771110586326280614.jpg

Nhóm Anh Trai Bí Ẩn của Neko Lê

Trong đoạn clip, mở đầu Neko Lê nói về vũ đạo là một thử thách cho các Anh Tài. Trong video tập luyện, khi được "du di" né phần tập đầu vì biểu diễn rap, Neko cũng hài hước nói "Cái gì khó có người khác gánh", Neko Lê “phán xét” Trọng Hiếu đầu tiên cho rằng sự toàn năng của anh chàng chính là động lực để anh phấn đấu.

Trong đoạn clip, Neko Lê cũng bình luận trước sự bất lực của BB Trần: "Mình có thực lực mình mới buồn chưa không có thực lực thì đâu phải buồn". Neko Lê sau đó cũng chia sẻ cảm xúc của anh với Duy Khánh, cho biết đây là cơ hội không phải lúc nào cũng có được để diễn trên sân khấu lớn, cả hai đã rưng rưng khóc. Đạo diễn kiêm hot streamer này cũng cho biết anh đã gác hết mọi công việc để toàn tâm toàn ý dự thi show ATVNCG, thậm chí tiết lộ Ngọc Thanh Tâm đã nhắc khéo đạo diễn thi cho nhanh để còn làm phần kế của Tâm Sắc Tấm.

Không một anh tài nào thoát khỏi Neko Lê, kể cả Thanh Duy

Khi đến phần luyện tập, Neko Lê cũng cho biết miếng giáp sắt của Neko Lê đã cắt lông mày của S.T Sơn Thạch, thậm chí cắt luôn tay Trọng Hiếu. Neko Lê và Bùi Công Nam cũng thống nhất cho rằng stage của Thanh Duy đẹp và hay nhất, tuy nhiên “nhân cách” Delilah của Thanh Duy đoạn này vẫn chưa bung hết đâu!

Neko Lê và Bùi Công Nam qua đó cũng xác nhận đây là cuộc thi hát live 100%, đoạn violin BB Trần cũng là làm thật. Về kết quả đứng chót của đội, hai anh trai cũng bàn khá nhiều về vị trí của Trọng Hiếu, bày tỏ sự tiếc nuối vì một phần là bài hát tiếng Anh và một phần là khán giả chưa quen với hình ảnh của anh. Neko cũng đùa rằng một phần là do BB Trần lầy tới mức “mua điểm", mua luôn anh tính điểm!

Bùi Công Nam và Neko bật cười thích thú trước đoạn credit viral của Rhymastic

Neko méc thêm Quốc Thiên cũng đã “mua điểm" và “năn nỉ” chương trình loại Quốc Thiên sáu múi hay Tăng Phúc mỏ hỗn ra để tập sau thêm thời lượng cho Neko và Bùi Công Nam. Neko tiếp tục “phán xét” Tăng Phúc: “Tăng Phúc xứng đáng quán quân chương trình này!”, cho ảnh tất cả, từ ngoại hình, giọng hát đến “miếng hài nhạt", cho rằng ngày xưa nếu Tăng Phúc thi Cười Xuyên Việt thì BB Trần đã mất nghề!

Toàn bộ sự việc "mỏ hỗn" khiến khán giả phải bật cười vì sự duyên dáng của anh chàng

Hai Anh Tài này cũng mê mẩn 4 anh tài nhóm Nham Thạch nhưng không quên đùa về một điểm chung đồng đều nhất của team này là chiều cao. Họ cũng nghĩ rằng khán giả đa số là các khán giả trẻ nên các anh tài lớn như Hà Lê, Tiến Đạt sẽ khó được nhận ra hơn.

Neko Lê cũng thể hiện sự “mỏ hỗn” của mình khi tuyên bố: “Khán giả của em phải đúng ý em, sai là em block!” trước lời bình hỏi Neko là ai mà lên bình luận người này người kia!

Neko Lê từng làm hẳn series review trong nhà chung với các anh trai

https://kenh14.vn/anh-trai-mo-hon-nhat-show-chong-gai-20240712151029083.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022