Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Linh thu hút sự chú ý khi đăng tải bài viết với nội dung liên quan đến việc từ thiện. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Tôi mà biết ai bỡn cợt với số tài khoản từ thiện của tôi là tôi block hết. Các bạn cứ nhờn. Từ thiện 2 từ đáng được trân trọng và phải đặt tấm lòng m vào đó chứ đừng có chuyển khoản mấy nghìn lắt nhắt xong mang danh đóng góp từ thiện. Phương Linh không thích. Các bạn ngưng đi. Không hay đâu".

rx3mikydjo1-qxrizbagkj2-f14ugpxtxg3.jpg

Được biết, Phương Linh có một số tài khoản để nhận những tấm lòng đóng góp từ các mạnh thường quân, hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, một số người hâm mộ lại chuyển khoản cho Phương Linh với mục đích trêu chọc nên nữ ca sĩ đã cảm thấy không thoải mái.

Trước đó, Phương Linh cũng công khai toàn bộ những lần giao dịch từ nhận được vào tài khoản này. Tuy nhiên, đọc những nội dung về giao dịch khiến ai cũng phải bật cười vì đa số người hâm mộ vừa chuyển khoản vừa trêu chọc Phương Linh.

hy77jq9js61-6drb1hjrbv2-1j11xhgjp63.jpg

Năm 2005, Phương Linh trở thành một hiện tượng sau cuộc thi Sao mai điểm hẹn. Thời điểm này, cái tên Phương Linh không hề thua kém bất kỳ một ngôi sao đình đám nào trong showbiz. Nữ ca sĩ đã kịp thời có cho mình loạt ca khúc hit thuộc hàng huyền thoại trong lòng khán giả như: Cơn gió lạ, Thiên đường gọi tên - Cơn mưa tình yêu (kết hợp Hà Anh Tuấn),... 

Tuy nhiên khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp vô cùng thành công, Phương Linh bỗng dưng biến mất khỏi showbiz mà không rõ vì lý do gì. Mãi đến gần đây, khán giả mới bắt đầu thấy Phương Linh xuất hiện thường xuyên trên các sân khấu âm nhạc sau hơn chục năm ở ẩn. Điểm đặc biệt khi Phương Linh tái xuất showbiz chính là không PR rầm rộ hay ra mắt bất kỳ sản phẩm nào. Ban đầu, cô xuất hiện trong một số đêm nhạc và các tiết mục biểu diễn của Phương Linh bỗng dưng viral (lan tỏa) mạnh mẽ trên mạng xã hội.

uh8p3t50fn1-08q5wo9g022-z3th3o7vu33.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022